Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Ứng dụng dự báo giá vàng

Vàng kênh đầu tư được nhiều người nghĩ tới đầu tiên. Vì tính an toàn của vàng khi lạm phát, hay tình hình kinh tế trở nên căng thẳng. Thì vàng vẫn là một “vịnh tránh bão” cho các nhà đầu tư. Thế nhưng giá vàng luôn luôn thay đổi từng giờ từng phút. Đòi hỏi các nhà đầu tư phải linh hoạt trong việc tổng hợp thông tin và dự đoán.

Để giải quyết vấn đề trên ứng dụng dự báo, và cập nhập thông tin về vàng ra đời. Với mục đích cập nhập giá vàng nhanh từng giờ từng phút. Đưa lại nhiều thông tin cho người dùng nhìn tổng quan về thị trường. Và đặc biệt khi ứng dụng công nghệ, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra những ứng dụng tốt nhất về giá vàng, hiểu về chúng. Xem xét được để tìm được app phù hợp với nhu cầu bạn.



Sự thật về ứng dụng dự báo giá vàng

Trước khi tìm hiểu về những ứng dụng tốt về bảng giá vàng trực tuyến hôm nay. Thì chúng tôi sẽ cho bạn biết, liệu có ứng dụng dự báo về giá vàng như bạn nghĩ. Những app hay trang web lớn đều sẽ đưa cho bạn những dự đoán về giá vàng các chuyên gia. Để bạn tham khảo, và đưa ra quyết định mua hay bán. Không mang tính chất khẳng định. Việc của bạn là tổng hợp thông tin chuyên gia, và phân tích thông tin. Vậy tại sao nhiều người nghe chuyên gia nhưng vẫn sai lầm trong quyết định. Lý do là bạn quên đi việc cần phải xem cái yếu tố khác, đang tác động trực tiếp đến giá vàng. Khi nhanh nhạy trong việc tổng hợp thông tin phân tích. Thì chắc chắn rằng bạn sẽ không bị thất bại ở kênh đầu tư vàng.

Như chúng tôi nói ở trên. Bạn cần nên biết những yếu tố đang tác động đến giá vàng. Từ đó tổng hợp phân tích và đưa ra nhận định nên bán hay mua. Theo như các chuyên gia, vàng chủ yếu bị tác động bởi 3 yếu tố: đô la, lạm phát và độ rủi ro thị trường.
  • Giá trị của đồng USD: Giá vàng thế giới đang bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đồng đô la. Nên đồng đô la tăng hay giảm đều ảnh hưởng trực tiếp đến giá vàng. Giá đồng đô la càng tăng cao thì vàng càng mất sức hút với nhà đầu tư. Với những ai đã sống sót qua suy thoái kinh tế toàn cầu 2008. Thì sẽ càng hiểu yếu tố này đóng vai trò quan trọng như thế nào.
  • Lạm phát tăng cao: Nếu bạn là một người có niềm đam mê về vàng. Và đã xem lại những cột mốc vàng trong lịch sử. Thì có thể thầy chỉ số lạm phát tăng cao, thì giá vàng cũng sẽ tăng. Chỉ số lạm phát tăng khiến cho đồng tiền bị mất giá. Người dân sẽ ồ ạt đi mua vàng. Điều này đã hỗ trợ vàng tăng mạnh.
  • Độ rủi ro thị trường: Khi thị trường xuất hiện những rủi ro về suy thoái hoặc khủng hoảng kinh tế hay bất ổn địa chính trị. Làm cho các kênh đầu tư như cổ phiếu, bất động sản tăng rủi ro. Nhà đầu tư và người dân sẽ nhanh chóng tìm tới vàng như một kênh trú ẩn an toàn như vàng và đô la.



Nhưng trên thực thế nếu chỉ dựa vào 3 yếu tố trên bạn sẽ vẫn gặp nhiều rủi ro trong kênh đầu tư vàng.
  • Nguồn cung từ các mỏ vàng trên thị trường
  • Nhu cầu vàng chế tác trang sức
  • Nhu cầu tích trữ tài sản bằng vàng của các nước châu Á
  • Nhu cầu đầu tư vàng của các quỹ ETF vàng: Đây yếu tố bạn nên dành thời gian tìm hiểu mỗi ngày. Nếu bạn muốn dự đoán giá vàng trong tương lai tăng hay giảm. Bạn chỉ cần quan sát kĩ động thái mua vào hay bán ra của quỹ ETF vàng. Sau đó dự đoán xu hướng giá vàng. Phương pháp đầu tư theo “dòng tiền thông minh” hay còn gọi là “theo chân người khổng lồ”
Những thông tin xoay quay những yếu tố trên sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định chính xác và thông minh.
  • 10 ứng dụng cập nhập thông tin, và giá vàng nhanh nhất
  • 5 ứng dụng vàng hàng đầu trên thế giới
  • Gold Research
Gold Research có 50 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, tư vấn kinh doanh và quản lý dự án. Họ có nhiều kinh nghiệm về kỹ thuật nghiên cứu B2B và B2C thông qua điện thoại di động. Và cập nhập thông tin từ Hội đồng vàng thế giới và các chuyên gia về vàng. Từ đó cung cấp và hướng dẫn nhà đầu tư vàng về chiến lược đầu tư.



Ứng dụng cho phép bạn dù ở nơi nào cũng có thể kiểm tra giá vàng rất nhanh. Nhận thông tin chuyên sâu về lĩnh vực ngay lập tức để xác định, theo dõi và cải thiện theo thời gian. Gold Research cho phép bạn nắm bắt được trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số - trực tuyến, di động, xã hội và thậm chí được hoạt bằng giọng thông qua Amazon Echo hoặc Google Home. Để giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được giá vàng toàn cầu.

  • BullionVault
Ứng dụng này được có trên các hệ điều hành IOS, Android. BullionVault cung cấp cho khách hàng khách hàng về giá vàng trực tuyến thế giới. Ngoài ra còn cung cấp lịch sử về và bạc ở định dạng biểu đồ. Và các tin tức của chuyên gia, hướng dẫn các đầu tư về vàng, bạc, bạch kim. Trên ứng dụng cho phép khách hàng có thể giao dịch kim loại. BullionVault cũng là một thành viên của Hiệp hội Thị trường Vàng London và lưu trữ kim loại tại các hầm ở New York, London và Zurich. Nên đây cũng ứng dụng không thể bỏ qua của các đầu tư.

  • Bullion Investor
Bullion Investor là nơi bạn có thể tìm hiểu được hơn 500 đồng tiền và kim loại phổ biến. Thậm chí bạn có thể theo dõi các danh mục đầu tư ảo. Giá cả thời gian thực cho phép khách hàng định giá và theo dõi các khoản đầu tư vàng, bạc, bạch kim. Các danh mục đầu tư được phân chia theo tình trạng hiệu suất và xu hướng. Ứng dụng cũng cung cấp cho nhà đầu tư về lịch sử, bao gồm giá kim loại từ 1968 và dữ liệu tiền tệ hàng ngày kể từ năm 1980. Bullion Investor cũng có thể kết hợp mua và bán bảo hiểm. Dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ bởi mã truy cập cá nhân.

Đây cũng là người mới bắt đầu hay người chuyên nghiệp tìm được sự trợ giúp từ các chuyên gia. Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian, suy nghĩ về tìm ra nơi đầu tư giá rẻ an toàn.

  • Gold Price Live
Cũng như các ứng dụng khác, Gold Price Live cung cấp cho khách hàng thông tin chủ yếu là về vàng. Ngoài ra các thông tin về giá bạc và tiền ảo. Ứng dụng tương thích với các hệ điều hành IOS, và Android. Ứng dụng Gold Price Live ứng dụng so sánh giá vàng bạc từ các đại lý lớn như Hoa Kỳ bằng 26 loại tiền tệ quốc gia. Ngoài cung cấp các tin tức về vàng, thì ứng dụng mang tới khách hàng những biểu đồ vàng. Rất cần thiết cho những ai muốn đầu tư vàng. Bạn có thể nhìn toàn cảnh được thị trường vàng từ lịch sử đến nay. Và có thể lưu lại các giao dịch tốt nhất. Báo cáo giá cuối ngày được cung cấp trung bình cổ phiếu chính của Hoa Kỳ, đô la Mỹ, tỷ lệ vàng/ bạc và DJIA có giá bằng ounce kim loại quý.

  • IGoldLive
Ứng dụng cung cấp giá vàng trực tiếp, biểu đồm tin tức và chảnh báo giá hiện tại bạc và bạch kim. IGoldLive ứng dụng tuyệt vời để bạn có thể theo dõi giá vàng. Kiểm tra biểu đồ vàng lịch sử. Bạn cũng có thể hỏi về việc mua vàng trực tiếp. Đây ứng dụng giúp bạn đầu tư vàng miễn phí. Thoải mái đọc tin tức mới nhất hoặc video thú vị về vàng.

5 ứng dụng tra cứu giá vàng ở Việt Nam

Giá vàng Phú Quý
Giá vàng Phú Quý là ứng dụng chính thức của Tập đoàn vàng bạc Phú Quý. Cho phép khách hàng tra cứu thông tin giá vang, tỷ giá giá ngoại tệ, tình hình biến động của thị trường vàng trong nước và thế giới vô cũng nhanh chóng.

  • Lãi suất - Vàng- Ngoại tệ
Ứng dụng tra cứu thông tin nhanh chóng lãi suất ngân hàng tỷ giá vàng, tỷ giá ngoại tệ, tính được lãi suất tiết kiệm, và lãi suất vay vốn. Bên cạnh đó còn cung cấp những tin tức nổi bật về thị trường tài chính, kinh tế, xã hội.

Ứng dụng có rất nhiều tính năng ưu Việt như. Tra cứu thông tin tỷ giá vàng (SJC, PNJ, DOJI,...) Biểu đồ tỷ giá vàng trong nước và thế giới. Thời gian cập nhập rõ ràng chính xác. Bạn có thể tra cứu thông tin về tỷ giá ngoại tệ USD. Cùng với đó là một số thông tin nổi bật tài chính, kinh tế chính trị…
Giá Vàng - Tỷ Giá Ngoại Tệ

Cung cấp Thông tin về giá vàng và ngoại tệ luôn luôn dao động hàng ngày, hàng giờ. Từ đó giúp bạn nắm bắt đúng cơ hội đầu tư. Ngoài ra ứng dụng xem giá vàng – tỷ giá ngoại tệ luôn cập nhật những thông tin mới nhất và nhanh nhất từ những nguồn uy tín như SJC, ngân hàng (Vietcombank).

Ứng dụng giúp bạn có thêm thông tin chi tiết và đầy đủ về giá vàng. Dễ dàng và nhanh chóng để truy cập giá vàng trên ứng dụng. Ngoài xem giá vàng bạn cũng có thể xem tỷ giá ngoại tệ. Xem nhanh giá ngoại tệ của tất cả các quốc gia lớn thế giới: Anh, Mỹ, Nhật, Hồng Kông,... Thông tin tỷ giá được cập nhật chính từ ngân hàng lớn Vietcombank. Với thiết kế đơn giản, trực quan và dễ sử dụng ứng dụng được người Việt tin dùng. Ngoài ra, bạn được hỗ trợ xem giá vàng dù không có kết nối internet.

  • Vàng Mi Hồng
Ứng dụng di động do Vàng Mi Hồng phát triển, nhằm mang lại Khách hàng dễ dàng sử dụng để xem Giá vàng, với dữ liệu được cập nhật mới liên tục. Từ thị trường vàng thế giới cho đến vàng trong nước SJC và Vàng Mi Hồng. Với những tính năng vượt trội như ước tính giá trị cầm đồ ngay trên App. Khi khách hàng có nhu cầu giao dịch, cùng hàng loạt tính năng hữu ích khác.

Với ứng dụng tên, quý khách có thể cập nhập giá vàng liên tục 24/7 mọi lúc mọi nơi. Xem biến động giá vàng thông qua biểu đồ vàng để quyết định thời điểm nên bán hay đầu tư. Hỗ trợ tính năng ước tính lãi suất và giá trị cầm cố một cách dễ dàng mà không cần ra cửa hàng.

  • Giá Vàng Doji
Ứng dụng theo dõi giá vàng chính thức của Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI. Cho phép bạn xem giá vàng theo thời gian thực, hiển thị giá vàng theo từng khu vực. Còn kèm biểu đồ giá rất sinh động, tùy chọn thời gian, xoay ngang xem toàn màn hình rất tiện lợi. Thậm chí, cho phép tìm kiếm địa điểm kinh doanh vàng được cấp phép gần nhất vô cùng nhanh chóng. Tuy nhiên ứng dụng Giá Vàng Doji hiện tại chỉ hỗ trợ nền tảng iOS.

Chúng ta vừa xem qua những ứng dụng giúp cập nhập giá vàng nhanh nhất và kịp thời. Không chỉ đơn thuần cập nhập giá vàng, các ứng dụng còn liên tục đưa ra những thông tin ảnh hưởng tới vàng, hay các dự đoán chuyên gia. Cùng với các bài nghiên cứu trên di động. Từ đó đưa ra được những đối sách an toàn cho các nhà đầu tư vàng. Ngoài việc đọc, và nghiên cứu thông tin. Muốn thành công trong kênh đầu tư này, các nhà đầu tư cần nhanh nhạy và biết được rõ yếu ảnh hưởng tới giá vàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét