Thứ Ba, 8 tháng 8, 2023

Bàn phím cho coder giá rẻ đáng mua nhất 2023

Đối với dân lập trình, thường xuyên viết Code việc trang bị một chiếc bàn phím cơ sẽ mang đến cho bạn cảm hứng sáng tạo, phấn khởi khi làm việc. Tùy vào sở thích của cá nhân mà bạn có thể tham khảo những dòng bàn phím cho Coder giá rẻ dưới đây nhé!

Bàn phím cho coder giá rẻ đáng mua nhất 2023

Dưới đây là một số lựa chọn bàn phím cơ giá rẻ mà phù hợp cho các lập trình viên (coder). Nhớ rằng, sự lựa chọn bàn phím phụ thuộc vào sở thích cá nhân, cách bạn làm việc và ngân sách của bạn. Dưới đây là một số bàn phím có giá phải chăng mà có thể phù hợp cho việc lập trình:

Logitech K380


Đây là một bàn phím Bluetooth nhỏ gọn, có thể kết nối với nhiều thiết bị cùng một lúc. Nó có thiết kế tiện dụng và khả năng bấm phím êm ái. Một trong những điểm nổi bật của K380 là khả năng kết nối đến ba thiết bị cùng một lúc. Bạn có thể chuyển đổi giữa các thiết bị bằng các phím tắt, cho phép bạn dễ dàng làm việc trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Đặc biệt nhờ vào khả năng tiết kiệm năng lượng, giúp pin kéo dài thời gian sử dụng. Cùng khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành như Windows, macOS, Android, iOS, và cả Chrome OS.

Asus ROG Strix Scope NX TKL DELUXE 

Đây là một bàn phím cơ giá rẻ với các switch ROG NX Red/ Blue. Nó có đèn LED đơn giản và thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho các coder muốn trải nghiệm cảm giác bấm cơ phù hợp cho việc lập trình trên nhiều thiết bị.

Keychron K6/K8 bàn phím cho Coder giá rẻ


Đây là những bàn phím cơ 65% và 75% với khả năng kết nối Bluetooth. Chúng có nhiều lựa chọn switch và thiết kế gọn gàng. Sự lựa chọn phổ biến cho các coder và người dùng muốn một bàn phím máy tính nhỏ gọn và di động với khả năng kết nối Bluetooth. Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều loại switch khác nhau như Gateron, Keychron, hoặc Hot-swappable (có thể thay đổi switch dễ dàng). Đồng thời, tích hợp phím cảm ứng chính, cho phép bạn sử dụng nhiều phím chức năng mà không cần dùng đến phím điều hướng và số phím.

Microsoft Wired Keyboard 600

Nếu bạn muốn một bàn phím cho sinh viên CNTT, Microsoft Wired Keyboard 600 có thể là lựa chọn. Mặc dù không phải là bàn phím cơ, nó vẫn thích hợp cho các nhiệm vụ lập trình. Nó là một lựa chọn đơn giản và phù hợp cho việc viết Coder, sáng tạo nội dung.

Trên đây là một số tổng hợp về những dòng bàn phím cho Coder giá rẻ đáng mua nhất 2023, bạn đang sử dụng bàn phím gì để làm việc, học tập và giải trí? Hãy để lại bình luận cho Vnthoibao biết nhé!

1 nhận xét:

  1. Thông tin thật hữu ích! Cảm ơn bạn đã chia sẻ những thông tin về bàn phím cơ hữu ích như vậy. Bên mình hiện cũng đang cung cấp sản phẩm bàn phím cơ tương tự. Hãy tham khảo và cùng phát triển nhé!

    Trả lờiXóa