Thứ Hai, 29 tháng 5, 2023

Cách sử dụng iMessage trên Windows

iMessage của Apple là ứng dụng chat được hàng triệu người dùng tin chọn để nhận và gửi tin nhắn. Tuy nhiên, đây là một ứng dụng độc quyền của Apple, vì vậy để ứng dụng này hoạt động ở một nơi khác không hề dễ dàng. May mắn thay, có một số thủ thuật bạn có thể sử dụng để iMessage hoạt động trên Windows. Hãy cùng VNTHOIBAO tìm cách sử dụng iMessage trên Windows nhé!

Cách sử dụng iMessage trên Windows bằng Phone Link

Bạn có thể kết nối iPhone của mình với Windows thông qua ứng dụng Phone Link, đây là ứng dụng cho phép bạn truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào iMessage từ PC của mình.


Bước 1: Bạn cần sử dụng iOS 14 trở lên đối với điện thoại và phiên bản Windows 11 mới nhất để sử dụng ứng dụng Phone Link với Windows.
Bước 2: Tìm kiếm ứng dụng "Phone Link" trong tìm kiếm của Windows và chọn kết quả tương ứng để khởi chạy.
Bước 3: Khi thông báo hiện lên, hãy click chuột máy tính chọn vào iPhone từ các tùy chọn khả dụng.


Bước 4: Làm theo hướng dẫn trên màn hình để kết nối điện thoại của bạn qua Bluetooth và xác nhận tất cả các yêu cầu đồng bộ hóa và quyền.
Bước 5: Trên iPhone của bạn, hãy cấp quyền cho ứng dụng hoạt động trong "Cài đặt Bluetooth".


Bước 6: Khi quá trình thiết lập hoàn tất, bạn sẽ thấy iPhone của mình được phản chiếu trong ứng dụng Phone Link, với quyền truy cập vào tin nhắn, cuộc gọi và danh bạ, cho phép bạn truy cập iMessage dễ dàng trên Windows.

Tổng kết

Nếu bạn làm theo các bước này một cách chính xác, bạn sẽ có thể sử dụng iMessage trên máy tính Windows của mình một cách thoải mái. Bạn có thấy cách sử dụng iMessage trên Windows hữu ích không? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé!

Nội dung có cùng chủ đề:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét