Thứ Ba, 6 tháng 9, 2022

SteelSeries sẽ tham gia đấu trường loa chơi game

Theo những thông tin gần đây, SteelSeries sẽ tham gia đấu trường loa chơi game với nhiều dòng sản phẩm chất lượng. SteelSeries được cho là nhà sản xuất âm thanh chơi game tốt nhất hiện nay nhờ vào dòng sản phẩm tai nghe máy tính như Arctis 7 Plus Wireless, SteelSeries Arctis Pro,...

SteelSeries sẽ tham gia đấu trường loa chơi game

Nếu bạn đã quá quen với độ hoàn thiện của nhà Steelseries trên các dòng sản phẩm gaming gear từ bàn phím cơ, tai nghe cho đến chuột máy tính. Thì những dòng sản phẩm loa chơi game sắp đến sẽ là một trong những sự lựa chọn dành cho những không gian chơi game chất lượng, đẳng cấp.

Arena chính là cái tên mới nhất trong làng loa chơi game đến từ SteelSeries. Đây là dòng sản phẩm loa vi tính cho phép người chơi tùy chỉnh cấu hình âm thanh của mình. Điều này bao gồm việc tinh chỉnh âm thanh để phù hợp với sở thích của bạn cho từng trò chơi yêu thích của bạn bằng cách xác định các âm thanh cụ thể để tập trung vào. Sonar tự hào có cài đặt EQ tham số mà SteelSeries điều chỉnh khi chơi game và phần mềm này cũng hữu ích với loa Arena cũng như với tai nghe SteelSeries.

SteelSeries sẽ tham gia đấu trường loa chơi game

Cụ thể SteelSeries sẽ mang đến 3 dòng loa vi tính SteelSeries Arena 3, SteelSeries Arena 7 và SteelSeries Arena 9. Cả ba thiết lập đều có cả kết nối có dây và Bluetooth, nhưng ở dòng Arena 7/9 có hiệu ứng ánh sáng RGB phản ứng. Arena 9 chắc chắn là ấn tượng nhất trong nhóm nhờ âm thanh vòm của nó. 

SteelSeries sẽ tham gia đấu trường loa chơi game

Theo SteelSeries cho biết đây là "hệ thống loa chơi game USB 5.1 đầu tiên trên thế giới với âm thanh vòm từ một kết nối USB duy nhất."

SteelSeries đã triển khai công nghệ khử tiếng ồn ClearCast vào Micrô không dây Arena, đây là công nghệ mic tương tự được tìm thấy trong các tai nghe chơi game của công ty.

Nội dung có cùng chủ đề


0 nhận xét:

Đăng nhận xét