Thứ Năm, 30 tháng 6, 2022

Review 5 Tai nghe chơi game Free Fire giá rẻ sinh viên không nên bỏ qua

Free Fire là một trong những tựa game điện thoại được nhiều bạn học sinh - sinh viên lựa chọn sau những giờ học tập và làm việc. Để chiến thắng trong mọi tựa game, việc trang bị thêm những phụ kiện tai nghe, tay cầm,....là một trong những điều cần thiết. 

Top 5 tai nghe chơi game Free Fire giá rẻ

Hầu hết tai nghe máy tính chơi game đều có thiết kế theo phong cách game thủ. Kiểu dáng và màu sắc các loại tai nghe đa dạng theo sở thích. Nhưng đối với việc chơi game trên các thiết bị điện thoại hoặc máy tính bản thì cần sử dụng jack 3.5 hoặc thiết kế nhét tai (in-ear) sẽ phù hợp và mang đến những trải nghiệm tốt hơn.

Top 5 tai nghe chơi game Free Fire giá rẻ

EP Sony MDR-EX15AP

Tai nghe EP Sony MDR-EX15AP được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ, dễ dùng và bảo quản. Với chiều dài 120 cm dễ cất giữ, không chỉ vậy bạn còn có thể mang đi mọi nơi, có nút đệm mềm mại, êm ái, vừa vặn với tai, tạo cảm giác dễ chịu khi đeo.
  • Thiết bị tai nghe này thích hợp với nhiều thiết bị điện thoại và máy tính
  • Sử dụng màng loa Neodymium 9mm cho chất lượng âm thanh tốt và trung thực.
  • Đệm cách âm bằng silicon đem lại hiệu quả cực tốt, giúp cho người dùng không bị làm phiền bởi các tạp âm bên ngoài. 

Tai nghe chơi game Fire Free Xiaomi Mi Basic

Thiết kế tai nghe nhét tai này lấy cảm hứng từ chiếc Xiaomi Piston vốn rất được ưa chuộng và hoàn thiện tinh xảo từ chất liệu polycarbonate. Bên cạnh đó, nút tai nghe được làm tối ưu ở từng vị trí mang lại sự thoải mái nhất có thể cho người dùng, giúp họ không cảm thấy khó chịu khi đeo tai nghe lâu trên tai.

EP JBL T110

Nếu bạn đang tìm cho mình dòng tai nghe giá rẻ, thích hợp nghe nhạc và chơi game giải trí với điều kiện dễ dàng giao tiếp với đồng đội thì JBL T110 sẽ là một trong những sự lựa chọn dành cho bạn.
  • Thiết kế gọn nhẹ với kiểu dáng trẻ trung, năng động.
  • Kích thước của dòng tai nghe này cũng vô cùng nhỏ gọn chiều dài chỉ khoảng 1.26 m đảm bảo cho bạn luôn luôn dễ dàng cất giữ.
  • Kích thước màng loa 9mm cho âm thanh mạnh mẽ, 
  • Tích hợp microphone giúp trả lời cuộc gọi, hội thoại nhanh chóng
  • Trang bị công nghệ JBL Bass Sound, mang âm bass đặc trưng của JBL

Audio-Technica ATH - CLR100iS

Audio-Technica được trang bị jack tai nghe 3.5mm chất lượng cao với khả năng đàm thoại nhờ micro thu âm tốt. Tai nghe nhẹ, cảm giác đeo thoải mái và dễ chịu trong suốt thời gian dài. 
  • Driver có đường kính 8.5mm cung cấp khả năng phát nhạc sống động và chi tiết. 
  • Thiết kế vừa vặn ôm gọn tai người sử dụng đảm bảo quá trình sử dụng được xuyên suốt, liền mạch. 
  • Các dải âm đồng điều, chi tiết và trong sáng.
  • Micro đi kèm tương thích tốt với nhiều thiết bị.
Bên cạnh việc để chơi game bắn súng, thì đây sẽ là một trong những sự lựa chọn tai nghe có mic tốt để học tiếng Anh giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua.

Rapoo VM150 In-ear tai nghe chơi Free Fire giá rẻ

Thiết kế mic rời đi cùng mic in-line nhằm nâng cao khả năng trò chuyện giao tiếp trong game. Rapoo VM150 sẽ là sự lựa chọn tiếp theo mà chúng mình gợi ý đến bạn khi cần tìm tai nghe chơi game mobile chất lượng, giá thành phù hợp với học sinh - sinh viên.
  • Trang bị kèm 1 mic rời, 1 dây chia jack 3.5, 2 cặp tip thay thế với size khác nhau, phù hợp kích cỡ lỗ tai khác nhau.
  • Tận hưởng âm thanh chất lượng, sống động hạn chế những tạp âm bên ngoài
  • Jack kết nối chuẩn 3.5 dễ dàng tương thích với nhiều thiết bị.

Mẹo chọn mua tai nghe chơi game Free Fire



Không chỉ kiểu dáng và màu sắc là điều kiện đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi mua tai nghe chơi game Free Fire. Ngoài ra, để chọn được tai nghe phù hợp để chơi Fire Free bạn cần chọn ngay những tai nghe hỗ trợ âm thanh sống động với âm bass lớn. Mic tai nghe phải thật là nhậy và không bị thoát gió để giúp phán đoán chính xác trong game đồng đội.
Với từng tình huống trong game sẽ có các chiến thuật thay đổi liên tục qua các giai đoạn của game. Vì vậy một chiếc tai nghe chơi game Free Fire tốt phải đáp ứng được nhu cầu âm thanh và Micro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét