Thứ Năm, 21 tháng 4, 2022

Đánh giá bàn phím chơi game Mountain Everest 60

 FL-Esports thương hiệu bàn phím và chuột máy tính chơi game chuyên nghiệp tại Trung Quốc với nhiều sản phẩm hiện đang được đón nhận tại nội địa và những thị trường khác như Hàn Quốc, Anh Quốc, Mỹ... Với nhiều anh em game thủ Việt cũng đã từng sử dụng nhiều sản phẩm của FL-Esports thông qua đường xách tay.



Mới đây FL-Esports giới thiệu chiếc bàn phím cơ gaming không dây F11G Pro ấn tượng. Sản phẩm có thể kết nối 3 chế độ bao gồm: Không dây 2.4Ghz (có đầu nhận USB) và Bluetooth, cộng thêm một chế độ kết nối có dây (kèm chức năng sạc pin). Chính vì vậy F11G Pro thực sự rất tiện lợi, và tương thích hoàn toàn với tất cả các thiết bị, từ máy tính bàn cho tới laptop, điện thoại hay máy tính bảng. Sản phẩm có thể hỗ trợ tối đa lên tới 5 thiết bị.

Có thể nói, điểm mạnh nhất của FL-Esports nói chung, chính là cảm giác gõ ở mức "tuyệt đỉnh". Xét về các phím "stock" (không phải phím cơ custom chuyên dụng), có lẽ thương hiệu FL-Esports đang sở hữu dải sản phẩm bàn phím cơ cho chất lượng phím bấm tốt nhất, "out chình" hoàn toàn so với các hãng đối thủ, kể cả các thương hiệu đắt tiền hơn rất nhiều.

Phím sử dụng switch Gateron Pro (phiên bản switch cao cấp của Gateron, được lube sẵn) với độ mượt tuyệt đối. FL-Esports F11G Pro được lót sẵn foam đáy và foam PCB với mục tiêu tán âm thanh phát ra khi gõ phím, đem lại cảm giác gõ "chắc" và âm thanh silent hơn rất nhiều so với các mẫu phím cơ của các hãng khác.

Đặc biệt FL-Esports đặc biệt rất tâm huyết với các sản phẩm của mình, khi đã căn chỉnh toàn bộ các stabilizer của phím và lube toàn bộ chúng. Chính vì vậy các nút dài của FL-Esports F11G Pro có chất lượng thực sự tuyệt vời, chúng rất cân, không một chút lệch, chạm đáy rất tốt, không có chút tiếng kêu khó chịu nào khi sử dụng.

Trên FL-Esports F11G Pro, một trong những bàn phím không dây được hãng trang bị set keycap bằng PBT với công nghệ double shot siêu bền với chất lượng rất cao, font chữ tương đối đẹp.

Bộ keycap với profile Cherry tiêu chuẩn, cực kỳ dễ làm quen, cho tốc độ gõ phím nhanh nhất. Việc tháo lắp keycap cũng rất dễ dàng, stem của switch bám chắc vào chân keycap (nhưng không quá chắc đến mức khó tháo). Layout phím chuẩn ANSI 87 nút, người dùng có thể tự do thay thế keycap theo ý muốn.

Măc dù F11G Pro chỉ là dòng phím tầm trung của hãng, phím không được trang bị tạ và không có các chi tiết trang trí bằng kim loại đẹp mắt như dòng CMK, tuy nhiên sản phẩm vẫn có chất lượng build rất tốt, độ hoàn thiện vỏ phím rất cao, cầm rất chắc tay. Phím mang lại cho người dùng cảm nhận về một chiếc phím cơ cổ điển, bền bỉ và thân thiện.

FL-Esports F11G Pro có hệ thống LED RGB 16.8 triệu màu siêu sáng, với các bóng LED được gắn trên bảng mạch điều làm nên thương hiệu trên các dòng chuột không dây của hãng. Ánh sáng LED xuyên qua vỏ switch trong suốt của Gateron cho màu sắc rất đẹp và với độ sáng siêu cao, đẹp lung linh ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Phím có hỗ trợ phần mềm riêng, có thể tùy chỉnh LED theo ý muốn.

FL-Esports F11G Pro được tích hợp sẵn pin sạc bên trong phím, với dung lượng pin 1100mAh. Đây là cục pin với dung lượng ở mức trung bình, chúng tôi đã thử nghiệm và nhận thấy phím hoạt động được 32 giờ liên tục với full led RGB. Pin sạc qua ngõ USB với dây cable đi kèm thông qua ngõ USB-C trên phím, rất thuận tiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét