Thứ Hai, 30 tháng 8, 2021

Top 3 mẫu bàn làm việc góc đẹp, tiện dụng

Để tạo được một góc làm việc hiệu quả, thoải mái thì ngoài một không gian tốt, bạn cần sở hữu một chiếc bàn làm việc đẹp. Cho dù là không gian lớn hay nhỏ thì bạn hoàn toàn có thể bố trí tốt. Trong số đó, mẫu bàn làm việc góc sẽ là một trong những sự lựa chọn lý tưởng.

Bàn làm việc góc đẹp

Top 3 mẫu bàn làm việc góc đẹp, tiện dụng

Chúng ta không thể bỏ qua những mẫu bàn làm việc góc tiện dụng dưới đây. Chúng giúp cho không gian làm việc của bạn thêm bừng sáng và hỗ trợ tốt trong công việc của bạn.

Bàn làm việc góc AI 1506SLC

Thiết kế đơn giản, tối ưu công năng sử dụng, bàn làm việc góc AI 1506SLC mang khuynh hướng hiện đại mang đến sự tiện dụng và vẻ đẹp tinh tế. Mẫu bàn có họa tiết trang trí không quá cầu kì nên mẫu bàn văn phòng này phù hợp với hầu hết mọi không gian từ công sở cho đến không gian tại nhà. Đồng thời, chúng cũng dễ dàng kết hợp với những vật dụng nội thất khác.


Mặt bàn hình chữ nhật bằng ván MFC bề mặt phủ Melamine nên mang lại độ bóng mịn không tì vết cho sản phẩm. Chân bàn sắt sơn tĩnh điện gia công bằng công nghệ Nhật Bản bền bỉ dưới mọi tác động của thời tiết.  Bàn được trang bị tủ phụ tiện dụng cho việc lưu trữ tài liệu, hồ sơ.

Bàn làm việc chữ L EA D 2016C

Mẫu bàn làm việc EA D 2016C có thiết kế mặt bàn lượn cong, đẹp mắt. Các cạnh góc được bo tròn thanh thoát. Mẫu bàn có thiết kế tiện dụng giúp tối ưu hoá không gian tốt. Đồng thời, vừa đảm bảo khả năng lưu trữ đồ đạc tại bàn làm việc.

Chất liệu chính sử dụng là gỗ MFC phủ Melamine cao cấp nhập khẩu từ Malaysia với khả năng chống nước, chống cong vênh, chống ẩm dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Chân bàn được gia công trên dây chuyền hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội:


  • Chịu lực tốt
  • Độ bền cao
  • Chống oxi hoá
Với mẫu bàn làm việc này, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn là trắng và xám

Bàn làm việc góc ARD180T-L

Mẫu bàn giám đốc đẹp với thiết kế tối giản tạo cảm giác gần gũi với nhân viên. Mẫu bàn làm việc giám đốc thể hiện được phong thái của nhà lãnh đạo trước những khách hàng. Thiết kế chữ L mang lại cảm giác thoải mái cho vị lãnh đạo. Tuy nhiên, mẫu bàn này đòi hỏi một văn phòng có diện tích lớn, rộng rãi một chút.

Bàn làm việc góc ARD180T-L

Mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp với những nét nổi bật có thể kể đến:
  • Chống cong vênh 
  • Chống mối mọt
  • Dễ dàng vệ sinh
  • Chân bàn sắt ống 
  • Chân bàn bằng sắt ống tiết diện tam giác 55x55x78, giăng bàn 25x50x1.2 sơn tĩnh điện mang lại độ bền cao, chịu lực tốt.
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu bàn làm việc nào để tiết kiệm diện tích sử dụng thì mẫu bàn làm việc góc chính là sự lựa chọn lý tưởng. Chúng giúp không gian rộng rãi gọn gàng hơn. Đồng thời giúp bạn nâng cao giá trị, kích thích khả năng làm việc hiệu quả hơn. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn sáng suốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét