Thứ Hai, 19 tháng 7, 2021

Samsung Neo QLED 4K màn hình chuyên game không thể bỏ qua

Samsung Neo QLED 4K là dòng màn hình thế hệ mới từ Samsung mang đến nhiều công nghệ đỉnh cao gồm đèn LED mini lượng tử, công nghệ ma trận lượng tử và bộ xử lý lượng tử Neo hoàn toàn mới. Đó là những gì game thủ hiện nay đang cần trên những dòng màn hình Samsung.

Trải nghiệm màn hình máy tính chuyên game Neo QLED 4K



Những công nghệ trên màn hình Neo QLED 4K cho phép người dùng nhận được trải nghiệm tiết mục yêu thích ở chất lượng màn hình lý tưởng, dù một mình hay cùng bạn bè, người thân. Người dùng có thể xem từ nhiều góc độ, nhiều quảng cách và nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Điều này bắt nguồn từ các yếu tố về công nghệ lượng tử HDR cũng như Ultra Viewing Angle cho góc nhìn siêu rộng.
  • Công nghệ lượng tử HDR 32x là tiêu chuẩn mới độ chi tiết, độ sáng cao và độ tương phản khá tốt. Màu sắc hiển thị trên màn hình phong phú, chính xác và độ tương phản sâu hơn với chi tiết sắc nét. 
  • Độ tương phản được tăng lên gần tới mức tối đa cùng với độ sáng rất lớn để màn hình có thể hiển thị những hình ảnh thêm chi tiết và sống động hơn rất nhiều.
  • Góc nhìn siêu rộng, có thể giúp giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng bằng cách tập trung và phân bổ đều nguồn sáng khắp màn hình. Đảm bảo trải nghiệm xem tối ưu trên màn hình ở mọi góc nhìn khác nhau trong căn phòng. 
Với công nghệ Ultra Viewing Angle, các game thủ có thể đắm mình trong game khi tầm nhìn ngoại vi trên màn hình máy tính tốt hơn từ một trường nhìn rộng, đặc biệt lợi thế cho những game thủ đam mê. 
Cần nhớ rằng, màn hình siêu rộng đã trở nên phổ biến và chủ đạo hơn đối với các game thủ khi muốn cải thiện thiết lập của mình. Về cơ bản, góc nhìn rộng hơn sẽ giúp người chơi không bỏ lỡ ngay cả một khoảnh khắc của hành động trong game.

Thiết kế không viền NeoSlim hoàn hảo

Thiết kế NeoSlim siêu mỏng trên màn hình Neo QLED 4K giúp tô điểm không gian và là sự bổ sung hoàn hảo cho mọi ngôi nhà. Không có viền cồng kềnh và việc quản lý cáp tích hợp cũng giúp giảm bớt sự lộn xộn cho không gian, giúp mọi người tận hưởng các hành động mà không bị phân tâm.


Với thiết kế NeoSlim, điều này tạo ra một vẻ đẹp thanh lịch với đường viền siêu mỏng đầy tinh tế giúp làm sáng bừng góc trong ngôi nhà, nâng cao tính thẩm mỹ của không gian sống, tạo cảm giác xem phóng khoáng hơn. Bên cạnh những dòng màn hình cong Samsung, thì đây là một trong những dòng màn hình của hãng chắc chắn sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.
Mặt sau của thiết kế này cong dần cũng khiến màn hình của Samsung trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho bất kỳ căn phòng nào.

Chinh phục mọi nhu cầu của game thủ

Khi mà người chơi đắm mình trong game, tầm nhìn ngoại vi tốt hơn từ một trường nhìn rộng là một trong những lĩnh vực có thể mang lại một lợi thế lớn cho những người chơi đam mê. 



Trong vài năm qua, màn hình siêu rộng như màn hình Dell, Viewsonic, ASUS hoặc MSI,..đã trở nên phổ biến và chủ đạo hơn đối với các game thủ khi họ cố gắng cải thiện thiết lập của mình. Tuy nhiên, trải nghiệm chơi game hiện đại ngày nay không chỉ giới hạn ở màn hình chơi game.
  • Tính năng Super Ultrawide cung cấp góc nhìn rộng hơn với tùy chọn khung hình 21:9 và 32:9
  • Trong chế độ chơi game trên màn hình Neo QLED 4K giúp người chơi có trải nghiệm thực tế và sống động hơn, giúp các game thủ dễ dàng chiến thắng trong các pha gay cấn của mọi loại game. 
  • Người dùng cũng có thể sử dụng nhiều màn hình hơn so với màn hình chơi game lớn nhất hiện có trên thị trường.
Ngoài việc cung cấp tùy chọn chơi game Siêu Rộng, Neo QLED 4K cũng cung cấp cho người dùng tùy chọn để dễ dàng điều chỉnh vị trí của màn hình theo tầm mắt để có trải nghiệm cảm thấy thoải mái hơn và có thể so sánh với các dòng màn hình 4k có trên thị trường về trải nghiệm chơi game đỉnh cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét