Thứ Ba, 18 tháng 5, 2021

Top chuột Logitech cho dân thiết kế giá rẻ không nên bỏ qua

Chuột Logitech cho dân thiết kế nào chất lượng nhất hiện nay với giá thành hợp lý. Các dòng chuột không dây luôn là sự lựa chọn cho người dùng yêu thích sự tiện lợi, gọn gàng và hợp thời trang. Trong đó có thể điểm qua các dòng chuột Logitech Mx master 2s, Mx master 3,...

Tôi tin chắc sau một số dòng chuột không dây cho dân thiết kế dưới đây, bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm chuột không dây vô cùng chất lượng mà giá lại rẻ nữa đó nha.

Top chuột Logitech cho dân thiết kế giá rẻ không nên bỏ qua

Logitech - Thương hiệu chuột không dây hàng đầu cho dân thiết kế

1. Chuột Logitech Mx Anywhere 2S

Nếu ở phân khúc chuột văn phòng làm việc học tập giá rẻ từ Logitech thì Mx Anywhere 2S sẽ là một trong những sự lựa chọn vô cùng xứng đáng. Chuột Logitech MX Anywhere 2S một trong những dòng chuột bluetooth phổ thông dành cho dân văn phòng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Với tông màu đen chủ đạo cùng với thiết kế vô cùng nhỏ gọn.
Pin sạc nhanh chống đây là dòng chuột không dây có đủ năng lượng cho cả ngày làm việc chỉ trong 3 phút sạc. Một lần sạc đầy có thể dùng được trong tối đa 70 ngày.

2. Chuột Logitech Mx Anywhere 3

Đầu năm 2020 chính Logitech đã cho ra đời dòng sản phẩm nâng cấp của Anywhere với những cải tiếng về hiệu năng cũng như thiết kế với nhiều phối màu cùng kiểu dáng ấn tượng. Một trong những nâng cấp đáng chú ý chính là tính năng cuộn điện từ MagSpeed hoàn toàn mới đủ chính xác để dừng ở một pixel và đủ nhanh để cuộn 1.000 dòng trong 1 giây.

Pin của MX Master 3 có thể giữ được lên tới 70 ngày trong một lần sạc đầy và có 3 phút sử dụng sau khi sạc nhanh 1 phút. Tích hợp cho mình cổng sạc USB-C vô cùng tiện lợi cho người dùng khi làm việc khi dùng kèm với các dòng laptop sinh viên, doanh nhân,....

3. Chuột cho dân design Logitech Mx Master 2S

Các dòng sản phẩm Logitech từ chuột cho đến các dòng bàn phím không dây luôn đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng từ chơi game cho đến các tác vụ làm việc văn phòng, thiết kế,...Trong đó, không thể nào bỏ qua dòng chuột MX Master 2S. Dòng chuột hỗ trợ tốt nhất cho công việc thiết kế với giá thành vô cùng hợp lý.
Logitech MX Master 2S được trang bị cảm biến Darkfield và độ phân giải 4000 DPI cho khả năng làm việc mượt mà trên mọi bề mặt phẳng, rất thích hợp cho những ai hay di chuyển và sử dụng mà không cần mang theo bàn di chuột.

4. Chuột thiết kế chuyên nghiệp Logitech Mx Master 3

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một "trợ lý" đắc lực hỗ trợ công việc thiết kế, dựng phim, edit video chuyên nghiệp cùng những thao tác phức tạm? Tôi chắc chắn dòng sản phẩm không dây, Logitech Mx Master 3 sẽ là một trong những thiết bị đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người sử dụng.

MX Master 3 for Mac được giới thiệu là dòng chuột bluetooth mới nhất dành riêng cho hệ điều hành MacOS. Nâng cao hiệu suất làm việc, tạo cảm hứng sáng tạo.
  1. Được thiết kế đặc biệt để tối ưu công việc cho người dùng Macbook, Mac mini và iPad với tốc độ nhanh, chính xác.
  2. MagSpeed - Công nghệ con lăng siêu tốc cho tốc độ với độ chính xác, êm ái trên từng pixel.
  3. Thiết kế mô phỏng bàn tay hỗ trợ người dùng sử dụng thoải mái trong nhiều giờ liền.
  4. Kết nối không dây, sạc nhanh với USB-C. Cùng thời lượng Pin 70 ngày, sạc nhanh 1 phút mang đến 3 giờ sử dụng liên tục.

Tổng kết

Trên đây là những dòng chuột không dây chất lượng nhất từ Logitech phù hợp cho người dùng với mục đích thiết kế hình ảnh, dựng video, designer từ bắt đầu cho đến chuyên nghiệp. Tôi tin chắc với top chuột Logitech cho dân thiết kế giá rẻ trên đây, bạn sẽ chọn được dòng sản phẩm ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét