Thứ Tư, 19 tháng 5, 2021

Nguyên nhân khiến bạn phải thay switch chuột máy tính

 Thay switch chuột thường là sự lựa chọn của đại đa số người dùng khi sử dụng một thời gian dài. Dấu hiệu phổ biến sẽ gặp nhiều nhất trong quá trình sử dụng chuột đó chính là nút bấm không ăn. Kèm theo đó là các lỗi như bấm 1 được 2, bấm lúc ăn lúc không, khi này hãy liên hệ với Restore để được bảo dưỡng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí nhé!

Nguyên nhân khiến bạn phải thay switch chuột


Đối với người dùng hiện nay cho dù là làm việc hay chơi game, chuột luôn được xem là “trợ lý” đắc lực nâng cao trải nghiệm sử dụng. Nhưng tôi tin chắc sau khoảng thời gian sử dụng, cho dù bạn có bảo quản như thế nào cũng không tránh khỏi việc chuột gaming hoặc chuột làm việc của mình gặp phải hỏng hóc. Trong đó, có cả tình trạng chuột cần được thay switch mới có thể sử dụng và nguyên nhân dẫn đến người dùng phải thay switch như:
  • Nút bấm không ăn, không nhậy.
  • Có nhu cầu custom nâng cao trải nghiệm chơi game hoặc làm việc.
  • Nút bấm chập chờn không nhận tính hiệu dù đã thử mọi cách sửa chữa.
  • Tình trạng Double-click hay còn gọi là click đúp nghiêm trọng.

Gợi ý địa chỉ thay switch chính hãng, giá rẻ tại HCM

Một trong những địa chỉ được gợi ý đến người dùng chính là tại Restore – Dịch vụ sửa chuột máy tính chuyên nghiệp hàng đầu tại HCM.

Hình ảnh kỹ thuật tại Restore tiến hành thay switch chuột


Đối với dịch vụ sửa chữa thay switch chuột, lỗi do hư LED, lỗi nút bấm cơ không nhận…Đội ngũ chuyên viên tại Restore đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian cho khách hàng. Nếu hư hỏng nhẹ, chúng tôi sẽ hướng dẫn thay switch cho bạn để tiết kiệm chi phí. 
Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến cho bạn dịch vụ vệ sinh máy tính, laptop, thay ốp đệm, bọc trùm đầu tai nghe chơi game, sửa bàn phím cơ chuyên nghiệp,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét