Thứ Bảy, 8 tháng 5, 2021

Nhu cầu bàn làm việc tại nhà tăng mạnh vì Covid-19

Dịch Covid đang diễn biến phức tạp, việc giãn cách xã hội là điều nên làm. Thực hiện đúng chỉ thị của Bộ Y Tế, rất nhiều khách hàng đến các đại lý Hòa Phát để mua bàn làm việc tại nhà. Điều này thể hiện họ đang phòng chống dịch rất tốt.

Nhu cầu bàn làm việc tại nhà tăng mạnh vì Covid-19
Nhu cầu bàn làm việc tại nhà tăng mạnh vì Covid-19

Tại ngôi nhà hoặc đơn giản chỉ là một phòng trọ nhỏ, họ vẫn có thể tạo ra một góc làm việc cho riêng mình. Mặc dù, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn về ngân sách, kích thước nhưng đổi lại bạn sẽ an toàn trong mùa dịch. Việc chọn bàn ghế làm việc tại nhà công thái học cũng là một vấn đề nên cân nhắc. Điều này, giúp tạo nên không gian làm việc thoải mái hơn, giảm tác hại đối với sức khỏe. Nhờ đó mà năng suất làm việc cũng tăng lên.

Top 3 mẫu bàn làm việc tại nhà nên chọn trong mùa dịch

Dưới đây là mẫu bàn làm việc Hòa Phát bạn nên chọn sử dụng tại nhà vừa tiết kiệm lại an toàn.

Bàn làm việc hình chữ L

Đây là mẫu bàn làm việc tối ưu hóa không gian lý tưởng cho những căn phòng có diện tích chật chội. Đây là một lựa chọn khá phổ biến cho dân văn phòng.

Bàn làm việc chữ L Hòa Phát
Bàn làm việc chữ L Hòa Phát

Bàn làm việc tại nhà truyền thống

Bàn làm việc tại nhà truyền thống chiếm diện tích khá nhiều. Tuy nhiên, nó giải quyết tốt nhu cầu lưu trữ với kích thước rộng rãi thoải mái. Mẫu bàn này sẽ thích hợp cho những căn phòng không gian rộng rãi.

Bàn góc

Bạn sẽ tận dụng những góc tường để đặt những chiếc bàn góc vào đó. Tương tự như bàn làm việc chữ L, bàn góc sẽ tiết kiệm không gian rất tốt. Tuy nhiên, việc quay mặt vào tường sẽ khiến bạn tuột cảm xúc khi làm việc bởi khung cảnh khá nhàm chán. Bạn có thể thiết kế lại góc làm việc của mình thật ấn tượng để tạo cảm hứng khi làm việc.

Bàn góc tường - Tối ưu hóa không gian tối đa
Bàn góc tường - Tối ưu hóa không gian tối đa

Bài trí không gian làm việc tại nhà ấn tượng khi Covid quay trở lại

Bạn muốn thiết kế không gian làm việc tại nhà. Bạn thường băn khoăn về hai vấn đề chính:

Kinh nghiệm lựa chọn bàn làm việc tại nhà

Một trong những kinh nghiệm lựa chọn bàn làm việc tại nhà chính là phải giải quyết được nhu cầu lưu trữ. Những mẫu bàn làm việc có hộc sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Đây cũng là một trong những mẫu bàn tiết kiệm không gian hoàn hảo.

Nên chọn bàn có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng
Nên chọn bàn có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng

Bạn nên lựa chọn màu sắc của bàn bằng những tone màu sáng như: trắng, vàng, kem. Chúng sẽ khiến góc làm việc thêm thanh lịch hơn.

Bàn treo tường hoặc bàn làm việc thông minh đa năng cũng là một ý tưởng không tồi. Đây là những dòng sản phẩm đang chiếm lĩnh thị trường. Bạn có thế tận dụng nó đặt trong phòng ngủ, di động bất cứ đâu bàn muốn. Chúng là "tuýp" của những khách hàng yêu thích sự nhỏ gọn.

Làm thế nào để căn phòng nhỏ hẹp những vẫn thoải mái?

Với những căn phòng có diện tích nhỏ, việc bạn cần làm làm là tối ưu hóa những chết trong căn phòng. Đặt những chiếc bàn góc và trang trí chúng phù hợp với cá tính và sở thích của mình.'

Trang trí góc làm việc ấn tượng tạo cảm hứng làm việc

Bạn cũng có thể thiết kế văn phòng theo dạng mở để tạo sự thoáng mát cho không gian. Để tạo ra không gian thoải mái nhất, đừng chọn những mẫu bàn làm việc có kích thước quá lớn. Hơn nữa, bạn có thể tham cách đặt bàn làm việc hợp phong thủy để may mắn hơn trong công việc.

Ngoài ra, tường nên chọn những màu sáng để giúp cản phòng trở nên rộng hơn. Nên chọn những tông màu như trắng, pastel, kem... Bạn có thể treo thêm một vài bức ảnh nghệ thuật để tạo cảm hứng làm việc.

Dịch Covid-19 đang hoàng hoành và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Bộ Y Tế đang khuyến cáo giữ khoảng cách an toàn là 2m và chỉ nên đi ra ngoài khi thật sự cần thiết. Hãy góp phần giúp nhà nước Việt Nam đẩy lùi dịch Corona mang lại cuộc sống yên bình, hạnh phúc.

>>> Tham khảo thêm: Cách đặt để bàn giám đốc theo phong thủy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét