Thứ Hai, 31 tháng 5, 2021

Feet chuột tác nhân ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game

Feet chuột là gì ? Vì sao đây lại là nguyên nhân ảnh hưởng đến những trải nghiệm khi chơi game?

Có thể hiểu đơn giản feet chuột là “chân” của “chú chuột máy tính”, giúp chuột tựa lên và di chuyển dễ dàng hơn trên tấm lót hay bề mặt sử dụng. Tuy tác dụng đơn giản như vậy nhưng feet chuột lại đóng một vai trò to lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng chuột.

Bạn đã biết Feet chuột là gì?

Có thể hiểu đơn giản nó là “chân” của “chú chuột máy tính”, giúp chuột tựa lên và di chuyển dễ dàng hơn trên tấm lót hay bề mặt sử dụng không phân biệt là bạn đang sử dụng chuột không dây hay có dây. Feet chuột luôn là điểm vô cùng quan trọng với mọi nhu cầu sử dụng.


Một hiện tượng phổ biến có thể thấy là khi các “game thủ” trút dận lên những chú chuột của mình chỉ vì một pha xử lý không chính xác dẫn đến kết quả không tốt. Nguyên nhân sâu xa và phổ biến nhất có lẽ đến từ những bộ feet chuột bám đầy bụi bẩn hoặc xước mạnh do không được bảo dưỡng thường xuyên và sử dụng với cường độ cao.

Đa số người dùng khi sử dụng chuột thường dành nhiều sự quan tâm đến các bộ phận như nút bấm, đèn trang trí hay công nghệ sensor mà bỏ qua một chi tiết cũng thiết yếu không kém là feet chuột. Khiến đôi khi game thủ quên mất tầm quan trọng của nó.

>> Có thể bạn quan tâm: Vì sao nên vệ sinh bàn phím cơ theo định kỳ?

Vậy bạn đã biết khi nào cần thay feet chuột của mình?

Sau thời gian dài sử dụng, feet chuột sẽ bị bám bụi dày đặc nếu không được vệ sinh thường xuyên, khiến việc di chuột trở nên khó khăn hơn. Không còn mượt mà, chính xác như ban đầu nữa. Đó chính là lúc bạn cần phải mang chuột đến những địa chỉ thay feet chuột uy tín nhằm tránh ảnh hưởng đến những trải nghiệm đấy nhé.

Thay Feet chuột máy tính ở đâu chính hãng tại HCM?

Tuy feet chuột là bộ phận được thay một cách khá dễ dàng, nhưng đồi hỏi bạn phải có kỹ thuật để tránh việc dán nhằm hoặc chọn sai feet. Nếu đã đọc tới đây chắc hẳn bạn đã nhận ra thủ phạm làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của mình khi làm việc và chơi game. 


Hãy thử lật chuột của mình lên vào đánh giá tình trạng feet của mình xem sao. Nếu có quá nhiều bụi bẩn thì hãy dùng một chiếc tăm bông thấm nước hoặc khăn ướt lau chùi sạch sẽ. Còn nếu feet chuột đã quá mòn thì giải pháp tốt nhất là mang chuột đến ngay RESTORE để thay feet nhé!

Khi nhìn thấy dấu hiệu này là bạn cần thay feet chuột rồi đấy nhé

Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp trải nghiệm khi chơi game. Hãy nhanh chân đến ngay Restore một trong những địa chỉ sửa chuột máy tính chuyên nghiệp số 1 tại HCM. Chúng tôi cam kết mang đến cho ngôi nhà của bạn những sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá thành vô cùng hợp lý.

Ngoài ra, tại Restore còn mang đến một số dịch vụ bảo dưỡng thiết bị công nghệ như:
  • Sửa bàn phím cơ
  • Sửa chuột máy tính
  • Vệ sinh thiết bị Laptop, PC, tay cầm chơi game,…
Với một số chia sẻ về Feet chuột máy tính là gì và khi nào bạn cần thay feet chuột của mình trên đây. Hy vọng bạn sẽ biết thêm được một trong những "nguyên nhân" ảnh hưởng đến chất lượng giải trí khi chơi game và làm việc của mình nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét