Thứ Hai, 5 tháng 4, 2021

Review Logitech mx master 2s chuột không dây văn phòng giá rẻ

Logitech mx master 2s là một trong những dòng chuột không dây được giới văn phòng tin chọn bởi những hiệu năng và thiết kế ấn tượng. Với độ phân giải lên đến 4000 DPI, khoảng cách tối đa và hoạt động tốt nhất có thể lên đến 10m, Pin sạc Li-Po (500 mAh) sử dụng lên đến 70 ngày với 1 lần sạc đầy,...

Bạn biết gì về chuột văn phòng giá rẻ Logitech mx master 2s

MX Master 2S là một trong những dòng chuột không dây phiên bản nâng cấp từ MX Master từ Logitech. Được ra mắt hồi đầu năm với MX Anywhere 2S, Master 2S là sản phẩm rất được người dùng Việt Nam chờ đợi vì vốn dĩ phiên bản đàn anh quá thành công. 

Logitech được biết đến là một trong những hãng sản xuất chuột gaming chất lượng với nhiều phân khúc và cổng kết nối mang đến người dùng nhiều sự lựa chọn. Logitech mx master 2s sở hữu thời lượng pin sử dụng lâu hơn, thiết kế rút gon hơn cũng như khả năng chuyển đổi linh hoạt hơn..Đây được xem là một trong những dòng chuột bluetooh chất lượng nhất cho giới văn phòng với nhiều tiện ích.

Đặc điểm nổi bật trên dòng chuột Logitech mx master 2s 

  1. Độ phân giải: 4000 DPI.
  2. 7 nút thao tác và 1 cần gạt on/off.
  3. Kết nối thông qua cổng USB hoặc công nghệ Bluetooth.
  4. Khoảng cách tối đa 10m.
  5. Pin: Pin sạc Li-Po (500 mAh).
  6. Công nghệ không dây 2.4 GHz nâng cao.
  7. Công nghệ cảm biến Darkfield có độ chính xác cao.
  8. Thời lượng pin kéo dài lên đến 70 ngày/ 1 lần sạc.
Nếu đã biết về đặc điểm nổi bật trên dòng chuột văn phòng chất lượng và tiện lợi nhất hiện nay, nhưng trước khi mua bạn nên tham khảo một số đánh giá chi tiết để biết liệu đây có phải là sản phẩm phù hợp với mình không nhé !

Review Logitech mx master 2s chi tiết sau khi trải nghiệm

Với những đánh giá chi tiết về sản phẩm sau một thời gian sử dụng, mình chắc chắn bạn sẽ có cái nhìn khách quan nhất trước khi quyết định nên mua dòng chuột văn phòng không dây chất lượng đến từ Logitech.

Sở hữu thiết kế ấn tượng, tiện dụng khi sử dụng

Hình dáng được Logitech thiết kế mô phỏng hoàn hảo theo mô hình lòng bàn tay hỗ trợ đôi tay và cổ tay của bạn trong nhiều giờ với các nút và bánh xe được bố trí hợp lý. Các nút bấm được phân bố trên toàn thân chuột, bên hong chuột còn trang bị con lăn nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Nếu bạn thường xuyên phải làm việc với các trang web dài, đọc tài liệu và hơn hết cần phải xử lý các file thiết kế có độ phân giải lớn thì không cần lo lắng khi đây là một trong những dòng chuột không dây Logitech được trang bị con lăng siêu tốc.

Sử dụng thoải mái được trên mọi mặt phẳng

Cùng với tính chất công việc phải di chuyển nhiều việc sử dụng một dòng chuột có khả năng tương thích trên mọi mặt phẳng sẽ là một trong những tiện ích người dùng quan tâm.
Logitech MX Master 2S được trang bị cảm biến Darkfield và độ phân giải 4000 DPI cho khả năng làm việc mượt mà trên mọi bề mặt phẳng, rất thích hợp cho những ai hay di chuyển và sử dụng mà không cần mang theo bàn di chuột.

Chế độ kết nối kép chuyển đổi dễ dàng

Khám phá tiềm năng của Logitech MX Master 2S bằng cách sử dụng Logitech Flow, để có tiến trình làm việc mượt mà nhất giữa các máy tính. Di chuyển con trỏ chuột giữa tối đa 3 máy tính và thậm chí sao chép/dán văn bản, hình ảnh và tệp tin từ máy này sang máy khác. Chuột Logitech MX Master 2S có 2 kiểu kết nối, một là qua Bluetooth, hai là qua đầu USB Receiver truyền thống.

Logitech mx master 2s sở hữu thời lượng pin ấn tượng

Theo như các thông số kỹ thuật đến từ Logitech, MX Master 2S khi sạc đầy có thời gian sử dụng lên đến 70 ngày, dung lượng pin của sản phẩm là 500 mAh. Cùng với thời lượng pin cao, sản phẩm còn được trang bị sạc nhanh, chỉ với 3 phút sạc là đã có thể sử dụng trong 1 ngày.

Tuy nhiên nếu sử dụng văn phòng khoảng 8 tiếng mỗi ngày, dường như trong 1 thời gian dài bạn sẽ không phải lo nghĩ đến việc sạc pin cho sản phẩm. Tránh ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.

Tổng kết:


Trên đây là một số chia sẻ về những trải nghiệm của mình trên dòng chuột Logitech không dây bật nhất đến từ Logitech sau 1 năm sử dụng. Theo bạn những "Review Logitech mx master 2s chuột không dây văn phòng giá rẻ" còn những điểm gì mình chưa kể đến, hãy để lại bình luận dưới đây nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét