Thứ Hai, 19 tháng 4, 2021

Chuột không dây Logitech dưới 1 triệu dành cho sinh viên

 Chuột không dây đã và đang là một trong những dòng thiết bị được nhiều bạn học sinh sinh viên lựa chọn để hỗ trợ học tập và giải trí. Nhưng để sở hữu một trong những dòng chuột giá rẻ lại không hề dễ dàng nhất là các dòng chuột không dây Logitech - Hãng sản xuất chuột, bàn phím không dây chất lượng hàng đầu thế giới.

Nếu bỏ qua những chia sẻ dưới đây, tôi chắc chắn bạn sẻ bỏ qua cơ hội sở hữu dòng chuột không dây Logitech phù hợp mà giá thành lại chưa đến 1 triệu.

Chuột không dây Logitech dưới 1 triệu dành cho sinh viên

Để nâng tầm chất lượng trong việc học tập và giải trí, việc trang bị các dòng sản phẩm tai nghe, chuột và kể cả bàn phím là điều vô cùng cần thiết.
Chuột không dây đã và đang là một trong những dòng thiết bị được nhiều bạn học sinh sinh viên lựa chọn để hỗ trợ học tập và giải trí. Nhưng để sở hữu một trong những dòng chuột giá rẻ lại không hề dễ dàng nhất là các dòng chuột không dây Logitech - Hãng sản xuất chuột, bàn phím không dây chất lượng hàng đầu thế giới.

Chuột không dây Logitech M331 giá rẻ dành cho sinh viên

Chuột không dây M331 là một trong những dòng chuột văn phòng Logitech giá rẻ được thiết kế với các đường cong uốn lượn, bo tròn và ôm sát lòng bàn tay, giúp người sử dụng giảm bớt sự đau mỏi của cổ tay và ngón tay. Hai bên thân chuột có các khối hình tam giác nhỏ được sắp xếp liền kề nhau tạo độ bám giúp các ngón tay không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra kích thước nhỏ gọn, sản phẩm có thể được bạn đem theo bên mình và sử dụng khi cần thiết.
M331 chuột khôn dây văn phòng chống ồn

Sản phẩm được trang bị công nghệ quang hiện đại, mang đến độ phân giải lên đến 1000dpi, hỗ trợ các bạn sinh viên khi học tập có thể di chuyển nhanh và mượt mà trên nhiều bền mặt, đảm bảo hiệu quả cho công việc, học tập cũng như giải trí.
  • Nhỏ gọn, đẹp mắt, vừa vặn tay cầm, sử dụng cho người thuận tay phải.
  • Trang bị công nghệ Silent Mice giảm hơn 90% tiếng ồn trong mọi thao tác chuột.
  • Độ phân giải quang học di chuyển mượt mà chính xác.
  • Kết nối bằng đầu thu USB nhanh nhạy, tiện lợi.

Chuột Logitech văn phòng M337 sử dụng trên nhiều bề mặt

Nếu với tính chất công việc phải di chuyển và không gian làm việc linh hoạt, việc sử dụng những dòng chuột có khả năng tương thích cao trên mọi bền mặt là điều vô cùng cần thiết. Nhưng để bỏ ra một số tiền khá lớn để sở hữu dòng chuột MX Anywhere 3 từ Logitech là điều không phải sinh viên hoặc dân công sở lựa chọn. 
Nhưng không vì vậy bạn lại phải chọn mua các sản phẩm giả hoặc hàng nhái kém chất lượng nhé, vì M337 được xem là một trong những dòng chuột bluetooth chất lượng không kém, và đây sẽ là một trong những lựa chọn thay thế với giá thành vô cùng rẻ hợp lý với túi tiền của nhiều sinh viên nhưng hiệu năng hỗ trợ công việc học tập lại vô cùng tốt đấy nhé.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi hay cất giữ.
  • Nhờ cảm biến quang học laze, M337 hoạt động trên nhiều bề mặt.
  • Hình dáng uốn lượn với phần tay cầm bọc cao su, giúp người dùng thoải mái trong quá trình sử dụng.
  • Tương thích với nhiều thiết bị: Windows® 7, Windows 8, Windows 10 trở lên, Mac OS X 10.8 trở lên, Chrome OS™, Android™ 3.2 trở lên.

Chuột không dây dành cho sinh viên chuyên ngành thiết kế, đồ họa

Khi thực hiện đồ án hoặc bài tập về đồ họa mỹ thuật, các thao tác luôn đồi hỏi sự chắc chắn và tỉ mỉ. Vì vậy việc sở hữu cho mình một dòng chuột chất lượng là điều hàng triệu sinh viên thiết kế tìm kiếm. Một trong số ứng cử viên chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu chính là Logitech MX master 2S với giá thành vô cùng hợp lý.

Logitech Mx Master 2S được nhiều blogger và designer hàng đầu lựa chọn

Logitech đã biết lắng nghe người dùng khi cho chuột không dây một thời lượng pin sử dụng lâu hơn, thiết kế gọn hơn cũng như khả năng chuyển đổi linh hoạt hơn. Một trong những sản phẩm chuột không dây Logitech dưới 1 triệu hỗ trợ tối đa cho người dùng với tính chất sử dụng chuột làm việc trong thời gian dài mà không mỏi tay hay khó chịu.

Khám phá tiềm năng của MX Master 2S bằng cách sử dụng Logitech Flow, để có tiến trình làm việc mượt mà nhất giữa các máy tính. Di chuyển con trỏ chuột giữa tối đa 3 máy tính và thậm chí sao chép/dán văn bản, hình ảnh và tệp tin từ máy này sang máy khác.
  • Độ phân giải: 4000 DPI mang đến độ chính xác cao trong từ hoạt động của người dùng.
  • 7 nút thao tác và 1 cần gạt on/off
  • Kết nối thông qua cổng USB hoặc công nghệ Bluetooth
  • Khoảng cách tối đa 10m
  • Pin: Pin sạc Li-Po (500 mAh)
  • Công nghệ không dây 2.4 GHz nâng cao
  • Công nghệ cảm biến Darkfield có độ chính xác cao
Tuy không có nhiều nâng cấp như phiên bản Logitech MX master 3, nhưng chỉ để đáp ứng việc học và thiết kế bên ngoài không quá quan trọng thì MX Master 2 sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn chất lượng, tiết kiệm chi phí.
Hiện sản phẩm đang được bán với giá giao động chỉ từ 1.490.000 VNĐ. Mua ngay sản phẩm với giá khuyến mãi kèm nhiều phần quà hấp dẫn tại đây: https://gearvn.com/products/chuot-logitech-mx-master-2s

Chuột chơi game wireless G304 độ phân giải 12000 DPI

Nếu bên cạnh việc học tập bạn đang cần cho mình một dòng chuột chơi game trọng lượng nhẹ. G304 chuột không dây Logitech dưới 1 triệu sẽ là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua chỉ có 99 gram, nhờ có thiết kế cơ học trọng lượng nhẹ và đặc điểm sử dụng pin siêu hiệu quả.

Cảm biến HERO và công nghệ LIGHTSPEED không dây đem lại hiệu suất đỉnh cao. Một trong những dòng chuột không dây mang lại thời gian trải nghiệm lên đến 250 giờ hoạt động chỉ trên một quả pin AA. Các phím chính của G304, cả ở bên trái và phải, được đánh giá 10 triệu lần nhấp. G304 cũng có nút giữa, nút DPI và hai nút bên có thể được lập trình tùy theo sở thích của bạn bằng G HUB của Logitech.
  • Chuột không dây chơi game giá rẻ của Logitech : Logitech G304
  • Công nghệ không dây Lightspeed cho độ trễ chỉ có 1ms
  • Mắt cảm biến Hero cho độ chính xác hoàn hảo
  • Độ phân giải : 12000DPI
  • Thời lượng pin lên đến 250 giờ sử dụng
Thông qua chế tạo và thiết kế đầu cuối, Logitech G304 White được xem là một trong những giải pháp dành cho chuột gaming không dây giải quyết vấn đề cơ bản của độ trễ, độ ổn định và khả năng kết nối. Kết quả cuối cùng là LIGHTSPEED. Đây là một trong những dòng sản phẩm chuột không dây đến từ Logitech sở hữu 2 phối màu trắng, đen mà người dùng có thể tùy chọn theo sở thích.
Hiện sản phẩm đang được bầy bán tại các showroom của GEARVN, tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://gearvn.com/products/chuot-logitech-g304-lightspeed-wireless

Trải nghiệm chuột không dây Logitech dưới 1 triệu ở đâu?

Với việc các dòng chuột không dây ngày một nhiều mẫu mã, thiết kế và hãng sản xuất nên việc lựa chọn và trải nghiệp trực tiếp là điều vô cùng cần thiết. Điều đó, sẽ giúp các bạn sinh viên tránh được tình trạng mua phải hàng giả hoặc hàng kém chất lượng. 

Một trong những địa chỉ mà các bạn sinh viên có thể chọn đến trải nghiệm các thiết bị chuột, bàn phím không dây Logitech, Razer, Corsair chính hãng chất lượng nhất hiện nay chính là các chi nhánh của GEARVN trên toàn quốc.

Để hỗ trợ bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng đội ngũ chuyên viên GEARVN luôn cam kết:
  • Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng. 
  • Bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp.
  • Thủ tục mua hàng đổi trả nhanh chóng.
  • Đa dạng mẫu mã, luôn cập nhật những dòng sản phẩm mới nhất.
  • Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
Ngoài ra, GEARVN còn được nhiều bạn học sinh - sinh viên tin chọn là do có thể trải nghiệm thực tế sản phẩm chuột không dây Logitech dưới 1 triệu và tất cả các dòng sản phẩm thiết bị khác trước khi mua. Từ đó, sẽ có cái nhìn khách quan nhất, chọn được đúng sản phẩm phù hợp với túi tiền.

Nguồn:thaoluantainghe.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét