Thứ Tư, 17 tháng 3, 2021

K65 RGB Mini 60% bàn phím máy tính mới nhất từ Corsair

K65 RGB Mini 60% là một trong những mẫu bàn phím máy tính mới nhất đến từ Corsair. Với nhiều cải tiếng mới và khác biệt với người tiền nhiệm K65. Với thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng cùng chất lượng được cải thiện. Đây là được xem là một trong những chiếc bàn phím được nhiều gamer thủ chờ đợi.

K65 RGB Mini 60% bàn phím máy tính mới nhất từ Corsair

Ngày nay, bàn phím cơ ngày một đa dạng về kiểu dáng và tính năng, điều đó mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn và cũng vì thế chọn được một chiếc bàn phím phù hợp với bản thân là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn là kiểu người thích chơi các trò chơi có nhịp độ nhanh như game bắn súng, bàn phím nhỏ hơn cũng có thể dễ quản lý hơn. Corsair đã tạo ra K65 RGB Mini sẽ là một trong những chiếc bàn phím cơ mới nhất từ Corsair mà bạn có thể quan tâm đến.


Corsair đang mang đến với người dùng những trải nghiệm cao cấp đầy đủ cho các sản phẩm chơi game khác nhau của mình từ các dòng bàn phím, tai nghe và chuột gaming, chuột không dây từ phân khúc bình dân cho đến cao cấp. Trong đó, K65 RGB Mini là một trong những dòng bàn phím cơ được nhận nhiều sự quan tâm hàng đầu hiện nay. Khi đã cầm trên tay bàn phím, bạn có thể cảm nhận ngay và thấy được chất lượng. Kết cấu chắc chắn, các phím êm (đối với công tắc cơ học) và hiệu ứng RGB sáng rực rỡ. Corsair K65 RGB Mini làm rất tốt với những ấn tượng đầu tiên, và may mắn thay, nó tiếp tục gây ấn tượng.

Bạn sẽ thấy rằng bàn phím này có tất cả các tính năng hỗ trợ người dùng chơi game hiệu suất cao. Sở hữu switch cơ học Cherry MX Red cho phản hồi nhạy mượt mà, phím bấm kép PBT, nhiều phím tắt mà bạn có thể truy cập thông qua phím FN và thời gian phản hồi 125ms. Khi nói đến cảm giác thực tế của bàn phím này, nó có thời gian phản hồi nhanh nhất mà tôi từng thử nghiệm trong trận chiến, mức độ kết nối bổ sung được cung cấp bởi thời gian phản hồi nhạy bén thực sự giúp bạn tập trung.

Một trong những điều chính cần lưu ý với bàn phím 60% này là nó có cảm giác rất khác biệt do thiết kế 61 phím hạn chế. Corsair K65 RGB Mini loại bỏ rất nhiều phím thường được sử dụng để đáp ứng nhu cầu về sự tiện lợi dễ dàng di chuyển và có một góc máy gọn gàng không khác gì những dòng bàn phím bluetooth mang đến.

Như tôi đã đánh giá nhanh về thiết kế cũng như hiệu năng của dòng bàn phím này mang đến thì đây chắc chắn sẽ là một trong những đối thủ nặng kg của một số ông lớn đến từ RAZER và cả Logitech về sự tinh tế, sạch sẽ và nhẹ nhàng. 
Corsair đang ngày dần hiểu người dùng cần gì nên đây là một trong những keyboard gaming được hàng triệu game thủ lựa chọn với thiết kế tối giản.

Trải nghiệm bàn phím cơ chính hãng ở đâu?


Với việc tìm và chọn mua cho mình một chiếc bàn phím cơ phù hợp việc được trải nghiệm trực tiếp là điều vô cùng tuyệt vời đúng không nào? Vì vậy, một trong những địa chỉ cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời mình đề cập đến sẽ vô cùng uy tín và chuyên nghiệp đấy nhé!

Thật sự để biết đâu là mẫu bàn phím cơ phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh phí của bản thân, thì việc chọn mua trải nghiệm cùng với sự tư vấn là những điều cần thiết bên cạnh xem những đánh giá về sản phẩm. Vì mỗi người sẽ có những cảm nhận riêng về cảm giác sử dụng cùng với những tiện ích mang đến.

Để trải nghiệm các dòng bàn phím cơ từ Corsair, RAZER và nhiều thương hiệu uy tín với nhiều phân khúc khác nhau từ các dòng bàn phím cơ không dây, có dây sở hữu keycaps đẹp mắt không riêng gì K65 RGB Mini. Hãy đến ngay các showroom của Gearvn trên toàn quốc.


SHOWROOM HCM (Làm việc từ 8h00 - 22h00)
  • Địa chỉ 1: 78-80-82 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình.
  • Địa chỉ 2: 189 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.
SHOWROOM HN (Làm việc từ 8h00 - 21h00)
  • Địa chỉ : 37 Ngõ 121 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét