Thứ Năm, 18 tháng 3, 2021

4 mẫu bàn phím cơ Logitech chất lượng dành cho sinh viên

Chuột không dây Logitech đang là một trong những sản phẩm gaming khiến các ông lớn như Corsair hay RAZER gặp rất nhiều khó khăn khi họ liên tục tung ra các phiên bản chuột gaming với nhiều phân khúc khác nhau. Logitech còn mang đến thị trường gaming gear những sản phẩm bàn phím máy tính vô cùng chất lượng và đẳng cấp.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một bàn phím cơ không dây Full size hay những dòng bàn phím với thiết kế nhỏ gọn với layout TKL thì tuyệt đối không nên bỏ qua những chia sẻ dưới đây!

4 mẫu bàn phím cơ Logitech chất lượng dành cho sinh viên

Logitech G915 TKL


Logitech G915 là một trong những bàn phím chơi game không dây tốt nhất hiện nay trên thị trường. Nếu bạn đang tìm sự gọn gàng cho góc máy chơi game của mình thì G915 sẽ là một trong những bàn phím TKL không nên bỏ qua.
G915 là bàn phím chơi game hàng đầu của Logitech và là một trong những thiết bị ngoại vi tốt nhất mà họ đã sản xuất trong những năm gần đây. Sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn chỉ với 87 phím, các phím đa phương tiện chuyên dụng và phím G (Macro). Hơn nữa, đây là một trong những dòng bàn phím bluetooth gaming mang đến sự sang trọng và công nghệ Lightspeed.

Logitech G513 RGB

Logitech G513 là một bàn phím gaming có dây tuyệt vời, được hãng sản xuất trang bị switch cơ Romer-G có độ phản hồi cao và thỏa mãn. Bàn phím 100% này đi kèm với phần tựa cổ tay là một trong những phần tựa chất lượng cao cấp.
Logitech G512 Carbon được trang bị hệ thống led RGB với 16,8 triệu màu và có thể tùy chỉnh nhiều chế độ Led khác nhau. Không quên tích hợp những phím chức năng Multimedia, Logitech G512 Carbon RGB giúp bạn nghe nhạc khi đang chơi game.

Logitech G Pro TKL


Logitech G Pro là một trong những bàn phím máy tính TKL hoàn hảo cho những ai mang thiết bị ngoại vi của mình đến các sự kiện hoặc cho bất kỳ ai hạn hẹp về không gian ở nhà. Kích thước 80% không có phím trông thật tuyệt vời và bảng có độ phản hồi cao, lý tưởng cho những người chơi yêu thích một góc máy tiện lợi, gọn gàng.

Logitech G213

Bàn phím chơi game Logitech G213 có thể là một trong những sự lựa chọn dành cho các bạn học sinh - sinh viên với giá thành vô cùng hợp lý. Được trang bị hệ thống đèn nền RGB, phím đa phương tiện và chất lượng xây dựng tuyệt vời. 
G213 một trong những bàn phím logitech có các phím điều khiển phương tiện riêng có thể được sử dụng để phát, dừng và tắt tiếng âm nhạc và video ngay lập tức. Điều chỉnh âm lượng, hoặc bỏ qua sang bài hát tiếp theo với một lần nhấn nút.

Tổng kết

Nếu bạn đang tìm cho mình một trong những dòng bàn phím với những tiêu chí về chất lượng, hiệu năng và giá thành vô cùng hợp lý tôi tin chắc 4 mẫu bàn phím cơ đến từ Logitech trên đây sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. 
Để trải nghiệm và chọn được sản phẩm bàn phím cơ ưng ý, bạn có thể đến ngay các showroom của GEARVN trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét