Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

Bạn đã biết vì sao tai nghe Airpods Max không có nút nguồn ?

Tai nghe Airpods Max đã và đang là dòng sản phẩm thu hút được người tiêu dùng sau ngày ra mắt. Một trong những dòng tai nghe chụp tai bluetooth đắt đỏ nhất ở thời điểm hiện tại nhưng lại không có nút nguồn ? Thay vào đó, tai nghe AirPods Max lại phụ thuộc vào các chế độ tiêu thụ năng lượng thấp để mang đến thời gian sử dụng lên tới 20 tiếng.


Được xem là dòng sản phẩm nhận được nhiều ý kiến nhất của người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại, dòng tai nghe airpods max đắt đỏ đến từ Apple vẫn luôn là ẩn số đến từ nhà "Táo" về độ hot.

Theo những thông tin từ các Fan cứng của nhà "Táo" và từ trang hỗ trợ khách hàng từ Apple, tai nghe airpods sẽ có 3 chế độ tiêu thụ pin. Chế độ đầu tiên là khi người dùng sử dụng tai nghe, nếu khống sử dụng và cho tai nghe vào Smart Case thì Airpods Max sẽ ngay lập tức bật chế độ tiết kiệm pin. Nhưng nếu để tai nghe ở ngoài và không sử dụng trong 5 phút thì chế độ tiết kiệm pin cũng được kích hoạt.


Sự khác biệt lớn giữa việc đặt trong Smart Case hay để ở ngoài chính là khoảng thời gian cần thiết để tai nghe sẽ chuyển sang chế độ siêu tiết kiệm pin, khi mà cả Bluetooth và tính năng “Tìm thiết bị” đều bị tắt. 

Chế độ năng lượng cực thấp được kích hoạt khi AirPods Pro ở trong Smart Case sau 18 tiếng, còn ở bên ngoài thì sẽ là sau 72 tiếng. Sự khác biệt này là do nếu bạn có làm thất lạc chiếc tai nghe, thì thường là trong trường hợp AirPods Max nằm bên ngoài Smart Case, do đó bạn sẽ có thêm vài ngày để tìm lại chiếc tai nghe bằng tính năng Find My.



Tuy có thể không linh hoạt như nút nguồn, tuy nhiên điều này cũng giúp người dùng AirPods Max yên tâm hơn. Nếu như bạn quên không đưa vào Smart Case sau khi sử dụng thì tai nghe cũng sẽ không hết pin.


Nguồn: Tổng hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét