Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc như thế nào để tiết kiệm chi phí nhất?

Hiện nay, kinh doanh thiết kế nhà hàng Hàn Quốc được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm vì nguồn khách đa dạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công với mô hình kinh doanh này bởi lượng nhà hàng BBQ, nhà hàng lẩu nướng, nhà hàng Hàn Quốc mọc lên như nấm tạo nên sự cạnh tranh rất lớn.

Các nhà đầu tư khá đau đầu khi mà chi phí quá lớn, nguồn thức ăn tìm ở đâu cho an toàn, lương nhân viên và còn nhiều chi phí khác nữa. Nhưng đừng lo lắng bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một vài bí quyết để thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo sự cuốn hút thực khách mỗi khi ghé đến. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc như thế nào để tiết kiệm chi phí nhất?

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc như thế nào để tiết kiệm chi phí nhất?
Nguồn: QDC

Để tiết kiệm chi phí nên thiết kế nhà hàng theo phong cách bình dân

Hãy xem vào khả năng tài chính của mình cũng như sở thích của mình để lựa chọn thiết kế nhà hàng theo phân khúc khách hàng. Nếu muốn tiết kiệm chi phí thì nên chọn thiết kế nhà hàng Hàn Quốc kiểu bình dân bởi đây là hướng đi khá thông minh cho những chủ đầu tư có tài chính chưa vững chãi. Nó thật sự là bước đi an toàn.

Tham khảo thiết kế nhà hàng Hàn Quốc Zodiac phong cách bình dân

Tham khảo thiết kế nhà hàng Hàn Quốc Zodiac phong cách bình dân
Nguồn: QDC

Hơn nữa, quán xá sang trọng, đắt đỏ rất kén tệp khách hàng. Những nhà hàng theo phong cách bình dân vừa tiện lợi vừa phù hợp với những người có mức thu nhập dưới trung bình, thu nhập khá và cũng sẽ phù hợp với những người có thu nhập cao. Mô hình thiết kế nhà hàng BBQ, nhà hàng Hàn Quốc theo kiểu bình dân sẽ phù hợp với những người bắt đầu khởi nghiệp.

Nhưng hãy thận trọng khi với mô hình này bởi những rủi ro nhất định. Số lượng nhà hàng bình dân mọc lên ngày càng nhiều, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà hàng để thu hút thực khách. Vì thế, nhà hàng của bạn phải thật sự độc đáo và phải để lại ấn tượng trong lòng khách hàng ít nhất là từ cái nhìn đầu tiên.

Làm thế nào để thiết kế nhà hàng Hàn Quốc kiểu bình dân tiết kiệm nhưng vẫn cuốn hút

Để có thiết kế nhà hàng Hàn Quốc vừa tiết kiệm nhưng vẫn mang lại sự cuốn hút khách hàng. Hãy chú ý một vài điểm sau này:

Chú trọng không gian thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

Cho dù là nhà hàng sang trọng hay bình dân thì không gian nhà hàng là một trong những yếu tố quan trọng mà các chủ đầu tư cần phải chú ý. Không gian tuy không rộng nhưng phải thoáng và biết cách thêm vào những nét độc đáo thu hút thực khách.

Không gian thiết kế nhà hàng Hàn Quốc cần thoáng mát, dễ chịu

Không gian thiết kế nhà hàng Hàn Quốc cần thoáng mát, dễ chịu
Nguồn: QDC

Nếu bạn không mang lại được không gian rộng rãi thì phải đem đến cho thực khách cảm giác thoải mái dễ chịu để thưởng thức những món ăn cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Để không gian thêm tươi mát thì bạn nên sử dụng cây xanh, hoa, cỏ để trang trí. Điều này, khiến cho thực khách có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Ánh sáng và màu sắc trong thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

Để thiết kế nhà hàng Hàn Quốc có sự cuốn hút. Hãy chú ý vào hệ thống ánh sáng và màu sơn tường. Chọn màu nền thông minh sẽ giúp không gian nhà hàng có tính thẩm mỹ cao mà còn có tác dụng khiến không gian rộng lớn. Nên ưu tiên chọn những gam màu sáng để tạo cảm giác nhà hàng sẽ sáng sủa hơn.

Một vài bóng đèn chùm khiến cho không gian nhà hàng thêm hấp d

Một vài bóng đèn chùm khiến cho không gian nhà hàng thêm hấp dẫn hơn
Nguồn: QDC

Bên cạnh đó, hệ thống đèn màu, đèn nháy sẽ chính là điểm nhấn giúp không gian nhà hàng lung linh, lãng mạn hơn. Ánh sáng và màu sắc trong nhà hàng cần được phối hợp hài hoà để mang lại sự sang trọng và tinh tế.

Khu vực bếp và nhà vệ sinh cần bài trí như thế nào?

  • Khu vực bếp cũng là một trong những khu vực quan trọng cần lưu ý bởi khu bếp sạch sẽ thì khách hàng mới tin tưởng và thưởng thức món ăn trong nhà hàng. Vì thế, thiết kế khu vực bếp cần đảm bảo vệ sinh.
Thiết kế phòng vệ sinh của một nhà hàng Temujin do đơn vị QDC thực hiện

Thiết kế phòng vệ sinh của một nhà hàng Temujin do đơn vị QDC thực hiện
Nguồn: QDC
  • Cùng với đó, nhà vệ sinh trong nhà hàng cho dù nhà hàng bình dân đi chăng nữa cũng phải thơm tho, sạch sẽ để phục vụ nhu cầu của thực khách. Hãy thử nghĩ xem, nếu đang dùng bữa mà có nhu cầu đi vệ sinh nhưng nhà vệ sinh hôi hám hay hình ảnh bữa ăn không sạch sẽ thì liệu rằng lần sau thực khách còn quay trở lại lần 2 không?
Bên trên là một vài bí quyết làm thế nào để thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tiết kiệm nhất. Mong rằng, bạn sẽ có những bản thiết kế đảm bảo tiêu chí như đã nêu trên và thành công với mô hình kinh doanh của mình. Nếu bạn đang phân vân đắn đo mở nhà hàng như thế nào để thu lại lợi nhuận đầu tư bạn có thể tham khảo thêm bảng dự toán chi phí mở nhà hàng, công cụ giúp bạn tính toán chi phí, điểm hoà vốn hợp lý. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét