Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Tai nghe không dây mới từ Bose pin 18 giờ và 11 cấp độ chống ồn

Tai nghe true wireless QuietComfort Earbuds có 11 cấp độ kiểm soát tiếng ồn để người dùng có thể chọn độ lớn âm thanh xung quanh. Một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với tai nghe airpods pro từ Apple.


Bên cạnh những thông tin về chiếc iphone 12 được ra mắt, hãng Bose cũng vừa công bố bộ đôi tai nghe QuietComfort Earbuds có 11 cấp độ kiểm soát tiếng ồn người dùng có thể tùy chỉnh độ lớn âm thanh xung quanh một cách dể dàng. 



Theo công bố từ Bose, QuietComfort Earbuds có tổng thời gian nghe lên đến là 18 giờ (gồm 6 giờ khi sạc đầy và thêm 12 giờ từ hộp sạc). Một trong những cải tiếng lớn nhất đánh vào tâm lý người dùng khi lượng pin hoạt động là điều dành được nhiều sự quan tâm khi sử dụng những loại tai nghe không dây.


Bên cạnh chất lượng pin đã được cải tiếng một cách mạnh mẽ, hãng cũng cho biết đây bên cạnh tai nghe true wireless QuietComfort Earbuds. Bose còn mang đến chiếc tai nghe Sport Earbuds với mỗi bên là một hệ âm thanh hoàn toàn mới mang đến hiệu suất cao, thiết kế cổng độc quyền và EQ tối ưu hóa âm lượng đến người dùng. Sản phẩm có thời lượng pin lên đến 5 giờ và hộp sạc cung cấp thêm lên đến 10 giờ.





Tai nghe Bose QuietComfort Earbuds và cả Sport Earbuds mới đều sở hữu khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, Android. Đồng thời, đây là một trong những chiếc tai nghe được tích hợp và sử dụng trợ lý ảo một cách vô cùng dể dàng.


Ngoài khả năng kết nối không dây như những dòng tai nghe Bluetooth 5.1 mới nhất hiện nay, cả hai còn đạt chuẩn kháng nước IPX4. Mỗi tai nghe có điều khiển cảm ứng cho các lệnh phổ biến như phát và tạm dừng, trả lời và kết thúc cuộc gọi. Và mỗi chiếc đều đi kèm với ba kích cỡ nút tai StayHear Max silicon mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái trong thời gian dài.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét