Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Sony ra mắt loa Soundbar HT-G700 chất lượng sống động

Vào những ngày cuối năm 2020, Sony đã tung ra dòng sản phẩm loa thanh HT-G700 mang đến chất lượng âm thanh sống động, mạnh mẽ. Khi đây là một trong những dòng loa soundbar được trang bị công nghệ âm thanh vòm lên đến 7.1.2 kênh.

Hiểu được đại đa số người tiêu chí từ đa số người tiêu dùng hiện nay đều sử dụng những hệ thống công nghệ đầy tiện lợi. Đặc biệt, là những mẫu TV màn hình lớn, độ phân giải cao, hỗ trợ hình ảnh HDR,...Nếu được trang bị thêm hệ thống âm thanh chất lượng. Điều đó, sẽ mang đến những phút giây giải trí tại nhà vô cùng tuyệt vời.

Chính vì vậy, Sony đã cho ra mắt hệ thống âm thanh loa thanh Sony HT-G700 trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos để nâng cấp trải nghiệm giải trí tại gia, tăng trải nghiệm về thính giác. Loa thanh HT-G700 gồm ba loa đặt trong một thanh ngang để trước TV và một loa subwoofer cho tổng công suất 400W, thiết kế không dây nên có thể sắp xếp tại vị trí bất kỳ trong phòng.

Công nghệ âm thanh vòm đa hướng Dolby Atmos không hẳn là mới, bởi lẽ đây là tiêu chuẩn cao nhất của trải nghiệm âm thanh dành cho giải trí vào thời điểm hiện tại. Với thiết lập 7.1.2 kênh, Dolby Atmos không chỉ tái tạo lại âm thanh mà còn mô phỏng được vị trí phát ra trong không gian.

Ngoài ra, để mang đến những âm thanh vô cùng chất lượng Sony đã sử dụng công nghệ giả lập, qua đó HT-G700 có thể truyền âm thanh theo hướng dọc Vertical Surround Engine - cho phép người dùng tận hưởng âm thanh 3D lập thể mà không cần loa gắn trần hay loa hướng trần. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không cần phải lo lắng việc đặt loa soundbar như thế nào đúng cách


Loa thanh HT-G700 có kích thước 980 x 64 x 108 mm, subwoofer có "số đo" 192 x 387 x 406 mm, dễ dàng kết hợp với các mẫu TV và phù hợp với Sony Bravia.

Đây là một trong những dòng loa soundbar thế hệ mới nhiều cải tiến về chất lượng âm thanh cho người tiêu dùng. Hãy đến ngay GEARVN - Địa chỉ phân phối các thiết bị audio chính hãng và mới nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét