Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Mẹo giúp tai nghe airpods tiết kiệm pin sử dụng hơn không nên bỏ qua

Tai nghe airpods là một trong những mẫu tai nghe không dây hot nhất hiện nay, nhưng với thời lượng pin khá khiêm tốn khi sử dụng liên tục. Vậy để tiết kiệm pin hoặc sử dụng lâu hơn bạn cần làm gì ?

Mẹo giúp tai nghe airpods sử dụng pin lâu hơn

Với một số mẹo dưới đây, tôi chắc chắn bạn sẽ sử dụng chiếc tai nghe không dây của mình lâu hơn bình thường rất nhiều đấy. Nào hãy xem đó là những mẹo gì nhé !

Giữ tai nghe trong hộp sạc

Như bạn cũng đã biết, hộp đựng tai nghe airpods ở các thế hệ mới đều được tích hợp tính năng sạc pin cho tai nghe khi cần thiết. Nhất là trong một số trường hợp không có nhu cầu sử dụng, đây cũng được xem là một trong những cách bảo quản tránh việc làm mất tai nghe tốt nhất. 
Điều này tuy không cải thiện tuổi thọ pin tổng thể nhưng những chiếc tai nghe sẽ luôn được nạp đầy và bạn sẽ có nhiều thời gian nghe hơn trước khi phải sạc lại cho lần kế tiếp.

Tránh mở nấp hộp sạc khi không cần thiết

Đây được xem là một trong những thói quen gây ra nhiều tác hại trực tiếp đến chất lượng tai nghe. Đồng thời, Apple luôn khuyến cáo người dùng cần hạn chế đóng/mở nấp hộp sạc Airpods khi không cần thiết.

Sử dụng tai nghe Airpods ở một bên tai khi cần để tiết kiệm pin lâu hơn


Nếu bạn chỉ nghe một bên tai nghe thay vì cả hai chiếc cùng một lúc, điều này sẽ là một trong những mẹo giúp tai nghe của bạn sử dụng được lâu hơn đấy. Vì khi đó, bạn chỉ sử dụng hết năng lượng ở mức một nửa so với mức bình thường. Cùng với đó là những tính năng thú vị của tai nghe Airpods mà chỉ sử dụng một bên tai mới biết đấy.
Nhưng hãy lưu ý rằng việc sử dụng tai nghe khi tham gia giao thông là điều không nên làm. Nhưng đối với một số đối tượng cần phải sử dụng thì việc sử dụng một bên tai nghe Airpods ít nhất là trong một số thời gian, chẳng hạn như khi đi xe đạp hoặc tham gia giao thông. Vì nó cho phép bạn nhận thức rõ hơn về những mối nguy tiềm ẩn trong thế giới xung quanh bạn thay vì đeo cả hai bên tai nghe.

Nhiệt độ ảnh hưởng đến pin và chất lượng tai nghe

Mới nghe có vẻ rất không liên quan đến nhau nhưng sau quá trình trãi nghiệm dòng tai nghe "đắt đỏ" từ Apple. Pin của những chiếc tai nghe không dây Airpods thường hoạt động kém ở nhiệt độ quá cao hoặc quá lạnh. Hơn thế nữa, đây còn là một trong những nguyên nhân dể làm chiếc tai nghe của bạn hư hỏng.
Do đó, hãy cố gắng giữ cho AirPods của bạn tránh ánh nắng trực tiếp nếu có thể (tức là khi bạn không sử dụng chúng). Hơn hết hãy sử dụng những vỏ hoặc ốp bảo vệ cho chiếc tai nghe của mình.

Sử dụng ở mức âm lượng hợp lý để tiết kiệm tai nghe Airpods


Với ở một số người dùng thường nghe rất lớn, đặc biệt là các bạn trẻ thích những ca khúc sôi động, hiphop,...Điều này không hề tốt chút nào vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mà ở đây là thính giác người dùng. Thứ 2, là ảnh hưởng đến pin và tuổi thọ của chiếc tai nghe.
Do đó, hãy chọn nghe nhạc một cách thông minh nhằm đảm bảo được sức khỏe của bạn là điều hơn hết. Tiếp đến là chất lượng sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng giải trí sau những giờ làm việc, học tập.
Hướng dẫn của chúng tôi về một số cách giúp tai nghe Airpods tiết kiệm pin và sử dụng lâu hơn cùng với những tính năng đặc biệt của tai nghe Airpods. Tôi hy vọng bạn sẽ giúp bạn tìm ra lựa chọn phù hợp cho mình trên những mẹo trên đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét