Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Xiaomi ra mắt tai nghe true wireless không dây Mi Air 2 Pro

Xiaomi ra mắt tai nghe true wireless không dây Mi Air 2 Pro, có chống ồn ANC, pin 7 giờ, giá 2.4 triệu đồng.

Xiaomi mới đây đã cho ra mắt mẫu tai nghe không dây true wireless mới nhất của mình có tên Mi Air 2 Pro. Đây là phiên bản nâng cấp của bộ dôi Mi Air 2 và Mi Air 2 SE đã ra mắt trước đó.

Đánh giá tai nghe true wireless Xiaomi Mi Air 2 Pro

Mi Air 2 Pro có thiết kế tai nghe không dây và hộp đựng (case) khá giống với AirPods Pro. Phần tai nghe của sản phẩm có dạng nhét tai in ear với các đầu tips silicon phù hợp với kích cỡ tai của từng người. Mi Air 2 Pro được tích hợp tới 3 microphone thu âm trên mỗi tai nghe giúp cải thiện khả năng lọc âm và chống ồn. Sản phẩm nặng chỉ 6.5 gam.

Mi Air 2 Pro cũng đi kèm khả năng chống ồn chủ động ANC (Active Noise Cancellation) đây được xem là một trong những đối thủ khá nặng ký với các ông lớn đang phát triển các dòng tai nghe với chức năng từ Apple hay gần nhất là các dòng tai nghe bluetooth Sony chống ồn.

Xiaomi cho biết mỗi bên tai nghe đều được tích hợp công nghệ chống ồn điện tử kết hợp tương tự với AirPods Pro của Apple. Driver âm thanh của tai nghe là 12mm, đi kèm với một màng chắn LCP tổng hợp, cường độ khử ồn ở mức 35dB.

Ngoài ra, Xiaomi cũng cho biết chất âm của tai nghe Mi Air 2 Pro được tinh chỉnh bởi nghệ sỹ Luca Bignardi, người từng thắng giải Grammy trước đây.

Tai nghe bluetooth Mi Air 2 Pro được tích hợp tính năng sạc không dây, tự động kết nối, tự động phát nhạc và nhiều tính năng thông minh khác. sản phẩm có thời lượng dùng pin lên tới 7 giờ và có thể mở rộng tới 28 giờ nếu sử dụng kèm với case sạc.

Mi Air 2 Pro hiện đang được mở bán trên trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Mức giá của sản phẩm là 699 tệ, tương đương 2.4 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét