Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Review - 3 mẫu loa di động LG Xboom Go chống nước giá rẻ

Loa di động hoặc loa bluetooth từ lâu đã trở thành thiết bị điện tử được nhiều người ưa chuộng nhờ sự tiện lợi mang tới cho người sử dụng vì có thể sử dụng cho cả smartphone, laptop.

Bên cạnh những dòng loa hoặc tai nghe bluetooth Sony, Jbl hay Bose thì LG là một trong những ông lớn mang đến các dòng sản phẩm loa bluetooth giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Đặc biệt, là bộ 3 sản phẩm LG Xboom Go được phát hành đầu năm 2020.

Loa di động LG XBOOM Go bộ ba loa không dây đáng mua nhất

Âm nhạc là yếu tố giúp bạn giảm stress sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Để tận hưởng trọn vẹn giai điệu của bản nhạc bạn cần có một chiếc loa LG có những tính năng hiện đại vừa phù hợp khi sử dụng ở nhà vừa phù hợp lúc đi dã ngoại cùng với gia đình và bạn bè. 

Bộ 3 dòng loa từ LG : LG XBOOM Go PL2, LG XBOOM Go PL5 và LG XBOOM Go PL7 là một trong những chiếc loa có diện mạo mới rất bắt mắt, giúp bạn tận hưởng một bản nhạc một cách tuyệt vời nhất có thể.

Loa di động không dây LG XBOOM Go PL2


Loa bluetooth LG XBOOM Go PL2 có kích thước 126 x 82 x 80mm, với trọng lượng tổng chỉ 0.3kg. Thiết kế bo tròn hình trụ cũng cho phép loa được đặt ở nhiều vị trí khác nhau như ở dưới TV hay cạnh màn hình PC hoặc cũng dễ dàng mang theo, tạo yếu tố linh hoạt trong việc di chuyển thiết bị.

Các cổng input / output và jack 3.5mm được lắp đặt ở vị trí cạnh bên loa và được bảo vệ bởi tấm chắn bền bỉ. Nhờ thế mà các cổng sẽ luôn an toàn và không bị bám bụi khi sử dụng lâu dài.

Loa LG XBOOM Go PL2 còn được trang bị viên pin cho phép phát nhạc liên tục suốt 10 giờ. Như vậy, âm thanh cao cấp, kích thước gọn nhẹ và thời gian phát nhạc dài lâu chính là những gì mà LG XBOOM Go PL2 sẽ mang đến cho bạn.

Bên cạnh đó, với khả năng kháng nước chuẩn IPX5. Thiết bị sẽ hoạt động tốt ngay cả khi bị dính những vệt nước nhỏ hoặc chịu mưa dưới thời gian ngắn, giúp duy trì cao trào buổi tiệc.

Loa di động chống nước LG XBOOM Go PL5



Loa LG PL5 với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thời trang, sành điệu và hiện đại với thân máy hình trụ đẹp mắt và kích thước nhỏ gọn chỉ 7.9 x 3.1 x 3.1 inch nên sẽ vô cùng dễ dàng để bạn mang máy theo, sẵn sàng tận hưởng âm nhạc mọi lúc mọi nơi.

Với lớp cao su cao cấp phủ bên ngoài tạo nên bề mặt mịn với màu đen nhám tổng thể khiến cho loa nhìn sang trọng và tinh tế. Chất liệu này còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh loa hơn, chống bám vân tay, mồ hôi, hạn chế trầy xước cũng như tạo cảm giác cầm tay thoải mái.

Loa LG XBOOM Go PL5 còn được trang bị đèn LED với khả năng phát đèn theo nhịp của âm thanh để tạo nên không gian âm thanh ánh sáng hài hòa, sống động. Công nghệ Sound Boost giúp khuếch đại âm thanh cùng với bộ tản nhiệt thụ động kép được trang bị cho loa sẽ giúp mở rộng âm thanh, tăng cường âm thanh cho buổi tiệc thêm sống động.

Ngoài ra, được chính LG trang bị viên pin có dung lượng 3900mAh cung cấp thời lượng nghe nhạc lên đến 18 tiếng khi sử dụng loa ở mức âm lượng 50% và không sử dụng đèn LED. Thời gian sạc đầy pin cho loa khoảng 4 tiếng với công suất sạc là 15W vì vậy bạn có thể sạc qua đêm cho loa sau đó thỏa sức sử dụng loa vào ngày hôm sau.

Loa di động LG XBOOM Go PL7 âm thanh ấn tượng

Mới đây, thương hiệu LG đã chính thức tung ra một chuỗi seri loa di động được mang tên LG XBOOM GO. Trong đó loa bluetooth LG XBoom Go PL7 là mẫu loa di động đầu bảng trong chuỗi seri Xboom của hãng. PL7 sở hữu thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn cùng với hiệu suất âm thanh ấn tượng.

Loa di động LG XBoom Go PL7 có thiết kế dáng tròn đẹp mắt với lớp phủ ngoài cao su dễ cầm nắm và vừa vặn trong lòng bàn tay, trong khi đèn loa siêu trầm dạng vòng tròn điểm thêm nét rực rỡ. Với công nghệ Meridian mang đến âm thanh chất lượng đẳng cấp, vượt trội. Chế độ Sound Boost khuếch đại công suất âm thanh và mở rộng trường âm thanh.

Loa bluetooth LG XBoom Go PL7  trang bị tới 2 màng loa bị động tạo ra âm Bass sôi động và táo bạo đủ mạnh để khuấy động bữa tiệc dù bạn đang ở đâu.Với chuẩn IPX5, LG XBoom Go PL7 vẫn có thể hoạt động dù bị ướt, bạn không cần lo lắng gì và hãy thoải mái tận hưởng âm nhạc.

Một trong những dòng sản phẩm loa di động sở hữu thời lượng pin dài tận 24 tiếng cho phép bạn thoải mái thưởng thức âm nhạc trên đường đi mà không phải lo sạc.

Với những dòng sản phẩm loa di động LG đang hot nhất hiện nay và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng. Theo bạn hiện nay dòng loa bluetooth không dây, nào đáng mua nhất hiện nay ? Hãy chia sẻ cá nhân cho mình biết nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét