Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Thiết kế PlayStation 5 thời thượng hay Xbox Series X cổ điển ?

Sau nhiều tháng dòng chờ đợi, cuối cùng Sony cũng công bố playStation 5 (PS5) vào ngày 11/6. Điểm nhấn của máy chơi game PlayStation 5 đến từ thiết kế thời thượng hoàn toàn mới và độc lạ, nhiều người tỏ ra thích thú, cũng có nhiều ý kiến tỏ ý chê bai.

Khi đem PlayStation 5 so sánh với Xbox Series X, 2 máy chơi game sở hữu thiết kế hoàn toàn khác nhau. Bảng xử lý của Xbox Series X có dạng hình tháp màu đen, đặt theo chiều đứng. PlayStation 5 tiện lợi hơn vì có thể đặt ngang hoặc đặt trên một giá đỡ.

Như bạn có thể thấy trong bảng trên, Xbox Series X và PS5 có nhiều điểm tương đồng về cấu hình cũng như “kèn cựa” nhau về thông số kỹ thuật. Cả CPU lẫn GPU của hai hệ máy đều được đặt hàng riêng chứ không phải các sản phẩm có sẵn trên thị trường, nên việc so sánh chúng vào thời điểm này chỉ dựa trên các con số như GHz hay teraflop là không thích hợp.

Theo các thông tin đã được công bố, cả hai đều sẽ hỗ trợ ray-tracing trong thời gian thực (tương tự card RTX của NVIDIA). Do đó, game thủ sẽ được tận hưởng công nghệ hiện đại này mà không cần phải mua một cỗ PC khủng.

Xem thêm các sản phẩm tay cầm xbox giá rẻ chính hãng.

Trong cuộc khảo sát nhanh từ chúng tôi về những thiết kế và sức mạnh của hai dòng sản phẩm, bạn thích thiết kế của PlayStation 5 hay Xbox Series X hơn. Đừng quên chia sẻ lí do dưới phần bình luận nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét