Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Những chiếc tai nghe true wireless đáng mua nhất 2020

 Tai nghe true wireless chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với các tín đồ công nghệ. Bởi thị trường này đang trở nên sôi động trong những năm gần đây. Những ông lớn trong giới điện thoại di động như Apple, Samsung cũng chính thức bước vào cuộc đua bằng mà chào sân vô cùng ấn tượng.

Những sản phẩm mới không chỉ sở hữu cải tiến đáng kể về chất lượng âm thanh mà còn được nâng cấp hiệu suất, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng điểm qua những chiếc tai nghe tốt nhất 2020 theo những trải nghiệm từ người dùng nhé !

Tai nghe true wireless sở hữu chất lượng âm thanh tốt nhất

JBL Tune 220TWS là chiếc tai nghe jbl trình làng với mức giá rẻ, cạnh tranh trực tiếp cùng đối thủ là Apple AirPods. JBL Tune 220TWS sở hữu sở hữu thiết kế sành điệu và bắt mắt không kém gì các mẫu tai nghe cao cấp hiện nay. Bên cạnh đó, tai nghe cho thời lượng pin khoảng 3 giờ, cộng thêm 16 giờ từ case sạc đủ mang đến cho bạn một ngày làm việc và giải trí khá thoải mái.

JBL Tune 220TWS được thiết kế với chất liệu cao cấp và có lớp phủ kim loại bên ngoài sang trọng. Phần nút tai của tai nghe bluetooth jbl Tune 220TWS có kích cỡ gọn nhẹ và vừa vặn với tai, tạo cảm giác thoải mái lâu dài trên tai người đeo. Sử dụng driver 12.5mm, cặp tai nghe không dây này có thể mang đến mức âm trầm & bổng cân bằng, mang lại trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất. Công nghệ JBL Pure Bass Sound được tích hợp vào giúp tăng âm bass lên, tạo nên âm thanh mạnh mẽ và sống động trên từng giai điệu.

Mua ngay sản phẩm tại: https://gearvn.com/products/tai-nghe-true-wireless-jbl-tune-220tws

Tai nghe true wireless toàn diện nhất



Sony từ lâu vốn không phải một “người chơi” trong lĩnh vực tai nghe true wireless, nhưng dòng sản phẩm WF-1000XM3 mới của thương hiệu Nhật Bản này đã thay đổi khái niệm đó. Mặc dù cặp tai nghe này không rẻ, nhưng về chất lượng âm thanh, chúng là tai nghe không dây tốt nhất trong tầm giá này, phù hợp và thậm chí vượt xa chất lượng và hiệu suất khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh đắt tiền từ Beats hay Master & Dynamic.

Hơn hết, chúng được trang bị công nghệ Dual Noise Sensor và chip HD Noise Cancelling Processor QN1e để triệt tiêu các tiếng ồn bên ngoài, cho phép tạo ra không gian yên tĩnh và truyền tải trọn vẹn chất lượng âm thanh từ tai nghe. Thậm chí, nhiều nhà phê bình còn cho rằng Sony đã tạo ra bước ngoặt lớn trong thị trường tai nghe true wireless chống ồn.

Mua ngay sản phẩm với giá 4.490.000 rẻ nhất tại: https://gearvn.com/products/tai-nghe-true-wireless-sony-wf-1000xm3

Tai nghe true wireless chống ồn tốt nhất

So về chất lượng âm thanh, tai nghe airpods Pro có thể chưa bằng một số đối thủ. Tuy nhiên nó vẫn có thể là một cặp tai nghe true wireless tuyệt vời với hiệu suất âm trầm được cải thiện từ những dòng trước, khả năng khử tiếng ồn chủ động, chất lượng cuộc gọi tuyệt hảo, và hơn hết là thiết kế thang lịch hướng tối đa sự thoải mái khi sử dụng. Thế hệ mới của AirPods có nhiều cải tiến tích cực, trong đó khả năng khử tiếng ồn chủ động đã làm hài lòng nhiều tín đồ công nghệ.

Với AirPods Pro, Apple cũng đã xua tan nỗi lo tai nghe sẽ rơi mất, chúng được thiết kế để vừa vặn tuyệt đối với tai. Nó đồng thời còn được thiết lập ứng dụng trên thiết bị iOS, để hướng dẫn bạn kiểm tra xem kích cỡ vòng silicon nào phù hợp với bạn nhất. Nhiều người cùng khá thích thú với vẻ ngoài sang chỉnh mà đôi tai nghe này mang lại. Đổi mới trong các chi tiết thiết kế là mấu chốt giúp sản phẩm mang thương hiệu “táo khuyết” này giữ được chiếc vương miện nữ hoàng trong giới tai nghe true wireless.

Mua ngay sản phẩm airpod pro chính hãng giá rẻ tại: https://gearvn.com/products/tai-nghe-chong-on-apple-airpods-pro-vn-a

Tai nghe true wireless tốt nhất dành cho thể thao

Tai nghe Elite 75t có vẻ không có nhiều khác biệt so với tai nghe true wireless Jabra ở thế hệ trước. Tuy nhiên, bên trong lại có nhiều cải tiến đáng kể. Kích thước nhỏ hơn của Elite 75t sẽ cho phép người dùng có sự thoải mái và an tâm hơn. Dòng tai nghe thể thao này cũng sở hữu mức giá cạnh tranh khác và đây là lựa chọn hoàn hảo để sử dụng cho các hoạt động thể thao.

Thời lượng pin được tăng cường và chuyển sang cổng sạc USB-C được xem là những dấu hiệu tích cực trong lần nâng cấp này. Những thay đổi nhỏ hơn như thiết kế vỏ sạc mới với nam châm giúp dễ dàng đóng mở và giữ tai nghe chắc chắn bên trong, mang đến trải nghiệm người dùng trọn vẹn hơn. Mang đến cho người dùng âm thanh tổng thể rõ ràng hơn và độ nét âm trầm tốt hơn. Ở phiên bản cao cấp hơn – Elite Active 75t, thiết kế này cũng được trang bị khả năng chống nước IPP5.

Mua ngay sản phẩm với giá rẻ nhất hiện nay tại : https://gearvn.com/products/tai-nghe-bluetooth-jabra-elite-75t

Trên đây, là một số chia sẻ về những mẫu tai nghe không dây tốt nhất hiện nay. Theo bạn đâu mới là dòng tai nghe true wireless đáng mua nhất 2020 ? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết qua bình luận dưới đây nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét