Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Bạn biết gì về mainboard gigabyte b365m aorus elite

Mainboard gigabyte b365m aorus elite là một trong những bo mạch máy tính đến từ Gigabyte được đa số người tiêu dùng tin chọn và sử dụng cho bộ máy pc của mình.
>> Mua máy chơi game ở đâu chính hãng giá rẻ ?

Đánh giá chi tiết mainboard gigabyte b365m aorus elite

 

Khe cắm đôi NVMe PCIe Gen3 M.2


Main Gigabyte B365M AORUS ELITE tập trung vào việc cung cấp công nghệ M.2 cho những người đam mê muốn tối đa hóa tiềm năng hệ thống của họ.

B365M AORUS ELITE được xây dựng với các khe cắm M.2 kép. Cấu hình này được thiết kế để linh hoạt và thích ứng để phù hợp với hầu hết các yêu cầu của người dùng và game thủ.

Intel GbE LAN, IC

Intel GbE LAN có cFosSpeed, một ứng dụng quản lý lưu lượng mạng giúp cải thiện độ trễ mạng và duy trì thời gian ping thấp để mang lại khả năng đáp ứng tốt hơn trong môi trường LAN đông đúc.

Các bo mạch chủ của GIGABYTE sử dụng các IC có mức kháng lên tới 3 lần so với các IC truyền thống. Điều này giúp bảo vệ tốt hơn bo mạch chủ và các thành phần của nó chống lại thiệt hại tiềm ẩn do tĩnh điện gây ra. Các bo mạch chủ của GIGABYTE cũng có các IC chống đột biến đặc biệt bảo vệ bo mạch chủ của bạn và PC của bạn khỏi mọi sự tăng vọt trong việc cung cấp năng lượng có thể xảy ra, giúp đảm bảo rằng PC của bạn được trang bị để đối phó với mọi khả năng cung cấp năng lượng không thường xuyên và không nhất quán.

Tản nhiệt thông minh

Với Smart Fan 5, người dùng có thể đảm bảo rằng PC chơi game của họ có thể duy trì hiệu suất của nó trong khi vẫn mát. Smart Fan 5 cho phép người dùng trao đổi các tiêu đề quạt của họ để phản ánh các cảm biến nhiệt khác nhau tại các vị trí khác nhau trên bo mạch chủ.
Không chỉ vậy, với Smart Fan 5, nhiều đầu quạt lai hỗ trợ cả quạt chế độ PWM và điện áp đã được giới thiệu để làm cho bo mạch chủ trở nên thân thiện với chất lỏng hơn.

>> Xem thêm tay cầm xbox giá rẻ tại GEARVN.

RGB Fusion 2.0

RGB Fusion 2.0 cung cấp cho người dùng tùy chọn để điều khiển RGB trên dải và dải đèn LED RGB bên ngoài cho PC của họ. Đã có tính năng đầy màu sắc và hoa văn, RGB Fusion 2.0 trên Bo mạch chủ AORUS B360 Series hiện đã được nâng cấp với hỗ trợ LED.

Với sự hỗ trợ RGB đầy đủ và ứng dụng RGB Fusion 2.0 được thiết kế lại, người dùng có toàn quyền kiểm soát các đèn LED bao quanh bo mạch chủ 


Đồ họa đa năng 2 chiều CrossFire

Cấu hình đa đồ họa cung cấp hiệu năng đồ họa tốt hơn cho những người đam mê chơi game, những người đòi hỏi tốc độ khung hình cao nhất mà không ảnh hưởng đến độ phân giải.

Bộ chống ồn âm thanh

Các bo mạch chủ của GIGABYTE có bộ bảo vệ tiếng ồn, về cơ bản tách biệt các thành phần âm thanh tương tự nhạy cảm của bo mạch khỏi ô nhiễm tiếng ồn tiềm ẩn ở cấp độ PCB. Ánh sáng đường dẫn LED chiếu sáng để hiển thị sự phân tách của các lớp PCB.

BIOS được làm mới

BIOS rất cần thiết cho người dùng trong quá trình thiết lập ban đầu để cho phép cài đặt tối ưu nhất. Với GUI mới và các chức năng dễ sử dụng hơn, GIGABYTE đã có thể phát minh lại BIOS để cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt hơn trong khi thiết lập hệ thống mới của họ.
Tụ âm thanh cao cấp

Bo mạch chủ GIGABYTE sử dụng tụ âm thanh cao cấp. Những tụ điện chất lượng cao này giúp cung cấp âm thanh độ phân giải cao và độ trung thực cao để cung cấp hiệu ứng âm thanh trung thực nhất cho game thủ.

>> Mua tai nghe true wireless giá rẻ ở đâu ?

Với một số nhận định về mainboard gigabyte b365m aorus elite là một trong những bo mạch máy tính đến từ Gigabyte được đa số người tiêu dùng tin chọn và sử dụng cho bộ máy pc của mình. Trên đây là một số nhận định và đánh giá từ bản thân của mình, nếu bạn có bất kỳ góp ý gì đừng ngại để lại bình luận bên dưới nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét