Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Asus ZenBook Flip S UX371 mới có gì đặc biệt không?

Asus ZenBook Flip S UX371 là 1 trong nhiều chiếc ZenBook mới được Asus giới thiệu mấy ngày trước. Đây là một mẫu máy 2 trong 1 siêu nhỏ gọn chỉ 13 inch, hợp với dân làm đồ họa hoặc doanh nhân di chuyển nhiều.

Thiết kế mỏng nhẹ trang nhã

ASUS ZenBook Flip S là chiếc máy nhỏ gọn nhất trong series ZenBook Flip mới ra. Kích thước của nó chỉ là 13 inch, trọng lượng 1,2kg. Asus đã tuyên bố đây chính là laptop 2 trong 1 (có màn hình cảm ứng để dùng như máy tính bảng) màn hình OLED cao cấp mỏng nhất thế giới.

Về thiết kế, nó không bị cứng nhắc, quá tiêu chuẩn như laptop doanh nhân thông thường. Vỏ máy làm từ nhôm cao cấp trông nhẹ nhàng, thanh thoát. Máy có phiên bản màu ngọc đen, hơi hướng xám đậm trông rất đẹp mắt, độc đáo và sang trọng. Một số chi tiết được tạo kiểu cắt kim cương đồng đỏ lấp lánh khác lạ.


Vì là máy ultrabook 2 trong 1, ZenBook Flip S có thể xoay bản lề 360 độ linh động thoải mái. Chỉ cần gập nhẹ lại là bạn có ngay một chiếc máy tính bảng thứ thiệt. Theo thí nghiệm, Asus đã kiểm tra độ bền của bản lề đạt 20 ngàn lượt đóng/mở. Người dùng cũng được tặng kèm bút cảm ứng.

Khi sử dụng ở chế độ laptop thông thường, phần bàn phím có thể nâng cao lên để tạo tư thế gõ phím thoải mái. Đồng thời bộ phận tản nhiệt cũng sẽ hoạt động tốt hơn. Bàn phím máy có dàn đèn LED hiển thị rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng. Ở phần bàn di chuột, bạn có thể điều chỉnh thành bàn phím số ảo khi cần. Máy có tới 2 cổng Thunderbolt 4 USB-C.

Màn hình 4K OLED của Asus ZenBook Flip S UX371

ZenBook Flip S chỉ 13 inch nhưng vì có màn hình cảm ứng nên nó nên được đầu tư rất lớn về màn hình. Nó có độ phân giải cao nhất hiện nay – 4K UHD OLED (3840 × 2160 pixels). Không chỉ vậy, màn hình cũng hỗ trợ HDR, tỉ lệ tương phản 1.000.000: 1, thời gian phản hồi 0,2ms, độ sáng tối đa 500 nits, 100% gam màu DCI-P3. Mọi sản phẩm trong series mới của Asus đều đạt chứng nhận TÜV Rheinland an toàn cho mắt. Viền màn hình siêu mỏng cho cảm giác tập trung cao khi sử dụng, dù là ở chế độ nào.

Màn hình 4K OLED của Asus ZenBook Flip S UX371

Với độ phân giải 4K và OLED thì chúng ta không cần phải lo lắng gì về khả năng hiển thị của ZenBook Flip S

Cấu hình của Asus ZenBook Flip S UX371

Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 mới nhất, tên là Tiger Lake. UX371 cung cấp bộ nhớ RAM lên đến 16 GB và bộ nhớ SSD 1TB PCIe 3.0 x4 NVMe. Với vi xử lý đồ họa tích hợp Iris Xe cũng đời mới từ Intel, dân đồ họa có thể thoải mái làm việc với lựa chọn laptop này.

Về dung lượng pin, Flip S có pin lithium-polymer 67 Wh và hứa hẹn thời lượng pin đáng kinh ngạc lên đến 15 giờ cho một lần sạc. Như mọi chiếc máy đời mới khác, nó cũng hỗ trợ sạc nhanh, sạc được 60% chỉ trong 39 phút.

Cấu hình của Asus ZenBook Flip S UX371

Máy phục vụ tốt mọi nhu cầu làm việc văn phòng, bao gồm làm thiết kế đồ họa

Asus ZenBook Flip S UX371 chắc chắn sẽ là một trong những chiếc ultrabook đáng gờm tiếp theo trên thị trường. Cả về thiết kế lẫn hiệu suất đều khó có điểm để chê. Sản phẩm được dự kiến sẽ bán chính thức vào tháng 10 này, bạn có mong đợi không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét