Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Shure Aonic 50: Âm thanh đẹp nhưng loại bỏ tiếng ổn thì không đẹp

Shure đã là trụ cột chính trong các phòng thu âm và trên các sân khấu hòa nhạc trong 95 năm. Đóng góp mới nhất của công ty vào di sản phong phú của nó là tai nghe chống ồn chủ động (ANC) Aonic 50. Khác với những mẫu tai nghe nhét tai, Tai nghe Shure hứa hẹn chất lượng audiophile, sự thoải mái đặc biệt, hiệu suất ANC vượt trội và một số hỗ trợ codec Bluetooth sâu nhất mà bạn sẽ tìm thấy ở bất cứ đâu.

Chất lượng

Aonic 50 là mẫu tai nghe đẹp. Da giả chiếm ưu thế trên băng đô và cốc tai, trong khi tay nhôm chải mềm kết nối hai loại. Các cánh tay có thể điều chỉnh nhấp chuột để mở và đóng dễ dàng; nhưng sau khi được khóa đúng vị trí, chúng sẽ ở chính xác nơi bạn đã đặt chúng. Bạn sẽ thường phải đánh đổi bằng những chiếc băng đô dễ điều chỉnh.


Thời lượng pin được đánh giá trong khoảng 20 giờ với một số tai nghe không dây hiện nay có thể kéo dài 24 đến 30 giờ cộng thêm, đây là mức thấp hơn của quang phổ. Điều đó nói rằng, trong việc sử dụng trong thế giới thực, bạn có thể dễ dàng nghe kéo dài hai đến ba ngày hoặc các cuộc gọi hội nghị Zoom mà không cần phải sạc tai nghe. Hơn nữa, việc sạc lại tai nghe rất nhanh. Chỉ năm phút cắm điện sẽ giúp bạn dễ dàng thoát khỏi phạm vi cảnh báo pin yếu.


Aonic 50 linh hoạt để phù hợp với lối sống phát triển của bạn. Các lon này sẽ hoạt động ở ba chế độ khác nhau: analog có dây (sử dụng cáp analog 3.5mm đi kèm), không dây và kỹ thuật số có dây qua USB-C.

Bluetooth 5.0 là tiêu chuẩn và bạn sẽ nhận được khoảng 30 feet hiệu suất không dây (trừ mọi trở ngại). Hiệu suất không dây của Aonic 50 là một điều kỳ diệu, được củng cố bởi khả năng hỗ trợ codec ấn tượng, bao gồm bộ codec Qualcomm aptX đầy đủ: aptX, aptX HD và aptX Độ trễ thấp. AptX HD sẽ truyền phát âm thanh độ phân giải cao lên đến độ phân giải 24-bit và tốc độ lấy mẫu 48kHz. AptX Low Latency hoàn hảo cho các game thủ yêu cầu đồng bộ hóa giữa âm thanh và video.

Nếu bạn nhận thấy vấn đề phát trực tuyến không dây phù hợp với thẩm mỹ của giới audiophile, hãy cắm cáp USB-C vào Aonic 50 và chuyển các giai điệu yêu thích của bạn trong miền kỹ thuật số. Tôi đã sử dụng cả cáp đi kèm và cáp USB-C Monoprice Monolith dài sáu foot mà không có vấn đề gì. Tốt nhất của tất cả? Bạn có thể nghe tai nghe trong khi sạc pin.

Shure không chỉ định DAC tích hợp trên bo mạch hoặc độ phân giải âm thanh và tốc độ lấy mẫu được hỗ trợ, nhưng khi tôi kết nối các hộp này với máy Mac của mình, Thiết lập MIDI âm thanh của máy tính đã báo cáo chúng là hỗ trợ âm thanh độ phân giải lên đến 32 bit với tốc độ lấy mẫu tăng lên đến 384kHz.

Nói về điều này, người dùng Mac nên lưu ý: Nếu bạn muốn phát nhạc độ phân giải cao thông qua Aonic 50, hãy biết rằng máy Mac của bạn sẽ luôn sử dụng độ sâu bit cố định và tốc độ lấy mẫu trong ứng dụng Thiết lập MIDI âm thanh (nằm trong thư mục Tiện ích) . Tốc độ cố định đó thường sẽ là chất lượng CD 16-bit 44,1kHz.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét