Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

6 ý tưởng thiết kế và trang trí nhà hàng nổi bật 2020

Chọn một guu thẩm mỹ cho doanh nghiệp của bạn có thể là hơi quá sức nhưng cũng có rất nhiều ý tưởng thiết kế và trang trí nhà hàng ở bên ngoài. Chỉ cần bạn tinh ý một chút có thể nó sẽ giúp bạn tiết kiệm đi rất nhiều thời gian của mình.


Thiết kế nhà hàng trang trí theo kiểu chữ

Khi thực hiện đúng bạn có thể tạo ra một xu hướng sáng tạo độc đáo mới trong lĩnh vực của bạn. Tạo ra một không gian hấp dẫn, lạ mắt luôn là điều gì đó mà nhiều nhà thiết kế không gian nghĩ đến.


Thiết kế trang trí theo phong cách địa phương.

Nếu được bạn nên giành thời gian để tìm hiểu một kiến trúc sư tại nơi bạn muốn mở nhà hàng để nhờ anh ấy, cô ấy tư vấn giúp bạn xây dựng một nơi mà tất cả người dân tại nơi ấy phải ngưỡng mộ mỗi khi nhắc về nó.

Sử dụng tranh dán tường trang trí nhà hàng


Thật ra rất nhiều chủ nhà hàng muốn trang trí nhà hàng của mình bằng các mẫu tranh dán tường, với cách trang trí này bạn sẽ chủ động hơn khi trang trí từng khu vực theo từng mẫu tranh riêng. Tạo không gian contextual rất lạ lẫm.

Thiết kế nhà hàng ưu tiên mảng xanh.

Ngoài tạo ra không gian thân thiện với môi trường, khi chọn thiết kế nhà hàng trang trí nhiều cây xanh còn giúp bạn lọc không khí, giúp không gian thoáng, organic hơn rất nhiều.


Đưa khu bếp trở thành nơi trang trí.

Xu hướng này gần đây rất phổ biến trong các phong cách thiết kế nhà hàng hải sản hay thiết kế quán cafe 100m2. Chủ đầu tư bắt đầu để ý đến việc đưa không gian bếp làm nơi thu hút thực khách của họ.


Thiết kế nhà hàng theo phong cách mộc những năm 1960


Phong cách tối giản hiện đại.



Phong cách cộng đồng như nhà hàng buffet



Ngoài 6 ý tưởng thiết kế nhà hàng ở trên nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn cũng không quên nhắc nhở các chủ nhà hàng nên lưu ý đến bàn ghế âm thanh. Để khách hàng tìm đến bạn không ngoài thức ăn tuyệt vời mà họ còn muốn một không gian tạo được nét đặc trưng hay nói cách khác là tạo ấn tượng khó quên cho họ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét