Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Những mẫu máy chơi game cầm tay cổ điển không hết thời

Những ai trải qua tuổi thơ không chơi game thì thiệt là một tuổi thơ lãng phí, trong chúng ta nhất là những thế hế cuối 8x đầu 9x ai cũng đã từng cầm trên tay những mẫu máy chơi game cầm tay trắng đen với những trò chơi xếp hình đặc thù. 

Một chiếc máy chơi game cầm tay giá thời đó chỉ khoảng 150.000Đ - 180.000Đ nhưng không phải ai cũng mua được, có người phải để giành tiền gần một năm mới có thể tự tậu cho mình một chiếc máy để được trải nghiệm những món game yêu thích nhất thời bấy giờ. 



Không giống như thời điểm đó, hiện nay nhu cầu giải trí cao hơn các bạn trẻ chơi game trên máy tính với những cấu hình rất khủng, trò chơi cũng đầu tư nhiều công phu hơn người chơi game cũng kiếm được tiền từ chính những trò chơi đó. Điều mà những thế hệ 8x, 9x hoàn toàn không thể làm được. 

Vậy những chiếc máy chơi game cầm tay cổ điển hiện nay ra sao. 

Cách đây ít năm rộ lên phong trào sưu tầm những chiếc máy chơi game cổ điển này họ tìm kiếm những mẫu máy như Sup X Game Box, Sup Mini Game Player, Sup Game Box... nhưng đều được gọi chung bằng cái tên máy "Sup", do trên thân máy hầu hết đều in dòng chữ này một cách nổi bật.

Các thiết bị này nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ giới trẻ, thậm chí cả những người thuộc thế hệ 8X hay 7X. Hầu hết đều cho biết máy gợi nhớ về những ký ức tuổi thơ, khi chơi game trên các thiết bị gốc như máy NES, PlayStation, Nintendo DS... Nhiều người hào hứng chia sẻ hình ảnh về thiết bị này trên mạng xã hội, tạo nên một trào lưu thú vị.

Nhìn lại những hình ảnh máy chơi game cầm tay thời xưa. 



Nhìn lại một số hình ảnh này chắc chắn nhiều bạn sẽ nhớ lại một trời tuổi thơ với nhiều kỉ niệm đẹp mà không phải lúc nào cũng có thể tìm lại được. 

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét