Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2024

The First Descendant - Tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 sắp ra mắt vào hè 2024

The First Descendant - Hậu duệ đầu tiên là một game bắn súng cướp bóc góc nhìn thứ ba được hỗ trợ bởi Unreal Engine 5. Trở thành Hậu duệ. Đấu tranh cho sự sống còn của nhân loại. Hậu duệ có những khả năng độc đáo để giải quyết cả nhiệm vụ solo và co-op. Tối đa 4 người chơi sử dụng cơ chế đa dạng để đánh bại những tên trùm khổng lồ. Tìm hiểu ngay cùng VNTHOIBAO nhé!

The First Descendant


The First Descendant (Tạm dịch: Hậu duệ đầu tiên) là game tựa bắn súng cướp bóc RPG hành động co-op góc nhìn thứ ba thế hệ tiếp theo có đồ họa chất lượng cao được tạo ra trong Unreal Engine 5.

Người chơi trở thành Hậu duệ có nhiệm vụ chiến đấu với những kẻ xâm lược ngoài hành tinh - Vulgus đã vượt qua các chiều không gian hơn 100 năm trước và mang theo Colossi tàn khốc và sự hủy diệt - vì sự sống còn của nhân loại và bảo vệ Albion và lục địa Ingris. Người chơi sẽ bắt gặp những câu chuyện ngoạn mục về các thế lực chiến đấu vì Trái tim sắt khi họ ngày càng mạnh mẽ hơn thông qua các nhiệm vụ và cuộc đột kích khác nhau.

The First Descendant is a TPS (Third-Person Shooter), which contains violence involving guns & explosives against monsters similar or not to human beings, repetitive yet not too intense. The blood effects displayed when being attacked or attacking an opponent are not realistic but accompany VFX/SFX.
Thử thách giới hạn của bản thân với hàng triệu tính năng làm cho lối chơi của The First Descendant - Hậu duệ đầu tiên trở nên độc đáo: nhiều nhân vật với khái niệm và phong cách chiến đấu độc đáo, trận đấu trùm lớn với tối đa bốn người chơi co-op, di chuyển tự do và hành động phối hợp với móc vật lộn, nhiều loại vũ khí và các tùy chọn tùy chỉnh hấp dẫn.


Thời gian ra mắt The First Descendant


Thời hạn phát hành Hậu duệ đầu tiên là Mùa hè năm 2024. Một đoạn giới thiệu mới đã ra mắt trong Lễ trao giải The Game 2023, tiết lộ khung thời gian này. Trong khi chờ đợi bạn có thể đăng ký Hit Club để trải nghiệm các tựa game đổi thưởng trong khi từ game sắp ra mắt.

Tạm kết 

Hậu duệ đầu tiên là game bắn súng nhập vai hành động hợp tác góc nhìn thứ ba miễn phí có đồ họa chất lượng cao. Trải nghiệm niềm vui của những trận đấu trùm chiến lược thông qua chế độ co-op 4 người chơi và nhiều nhân vật độc đáo khác nhau, màn đấu súng thú vị và cướp bóc. Tương tự nhu Hit Club, đây là tựa game hỗ trợ nhiều loại thiết bị cần thiết cho sự phát triển và bạn có thể có được chúng thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ kịch bản trong trò chơi hoặc trong Nhiệm vụ Thế giới, nơi sự hợp tác là rất quan trọng và chiến đấu với những tên trùm khổng lồ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét