Thứ Hai, 29 tháng 1, 2024

Chơi cờ cá ngựa Online như thế nào ?

Cờ cá ngựa được biết đến là trò chơi giúp bạn kết nối với người thân, bạn bè một cách dễ dàng. Lối chơi dễ dàng, thú vị bạn đã có thể trải nghiệm những giây phút thư giãn. Vậy để chơi cờ cá ngựa Online ở đâu uy tín, dễ chơi? Hãy cùng Vnthoibao tìm hiểu qua một số chia sẻ dưới đây!

Luật chơi cờ cá ngựa Online như thế nào?


Cờ cá ngựa (cờ đua ngựa) là một trò chơi giải trí với bàn cờ. Trò chơi này được bắt nguồn từ trò Pachisi của Ấn Độ và được du nhập vào Việt Nam với cái tên Cờ cá ngựa. Được biết, đây cũng là một trong những trò chơi đổi thưởng siêu "Hot" trên các nền tảng chơi game đổi thưởng nổi tiếng và uy tín trong đó có cả Hit Club.

Những người tham gia sẽ bắt đầu tung xung xắc, khi người chơi tung được các cặp xúc xắc 1-1, 1-6, 6-6, 2-2, 3-3, 4-4, 5-5 thì sẽ bắt đầu ra quân và đứng ngay vị trí bắt đầu. Nếu người chơi không nhận được một trong những kết quả trên thì không được ra quân và nhường lượt tung xúc xắc cho người tiếp theo.

Ra quân là quyền đưa ra một quân cờ để tham gia di chuyển trên bàn cờ, nếu người chơi tung được cặp xúc xắc có các kết quả là 1-6, 1-1, 2–2, 3-3, 4-4, 5-5, 6-6 thì sẽ được đi thêm lượt nữa cho đến khi tung ra kết quả khác.

Một vài lưu ý khi chơi cờ cá ngựa trực tuyến

Khi trên bàn cờ đã có ít nhất 1 quân cờ thì người chơi có thể di chuyển dựa theo kết quả tung xúc xắc, kết quả bao nhiêu thì đó chính là số bước sẽ di chuyển. Lúc này sẽ có một số tình huống xảy ra:

  • Bị cản: Khi di chuyển, người chơi sẽ gặp một quân cờ khác đứng trước mà khoảng cách bước đi giữa quân cờ đó và quân cờ của người chơi nhỏ hơn kết quả tung xúc xắc, lúc này người chơi chỉ có thể chọn quân cờ khác để đi chứ không thể vượt qua hay di chuyển ngược lại.
  • Đá: Nếu khoảng cách giữa hai quân cờ đúng bằng kết quả tung xúc xắc thì lúc này người chơi có thể đá quân cờ đứng ở vị trí đó (không đá quân cờ của mình) hoặc đi quân cờ khác.
  • Về cửa chuồng: Khi đã di chuyển đủ một vòng thì quân cờ sẽ đứng trước ngay cửa chuồng, lúc này người chơi phải vào chuồng để không sẽ bị quân cờ khác đá.
  • Quân cờ sẽ được đặt vào chuồng tùy vào kết quả tung xúc xắc, có thể lên thẳng ô số 6 hoặc bắt đầu từ những ô thấp hơn nhưng sau đó phải tiến lên từ từ (Ví dụ: Nếu tiến vào ô số 2 thì phải tiến dần lên ô số 3, 4, 5, 6).
Được biết đến là một trong những trò chơi giải trí thú vị giúp bạn kết nối được với gia đình và tạo thêm nhiều mối quan hệ khác. Để trải nghiệm trực tuyến và nhận nhiều phần quà hấp dẫn người chơi có thể chọn đăng ký Hit Club để chơi Online mà không cần tải về điện thoại, máy tính cùng những thao tác đơn giản.

Chơi cờ cá ngựa trực tuyến ở đâu có thưởng?



Để có thể nhận thưởng trực tiếp từ các trò chơi mình yêu thích, HitClub sẽ là một trong những địa chỉ website bạn nên trải nghiệm thử. Với kho tàng trò chơi giải trí cùng hàng triệu phần thưởng hấp dẫn, các mã Giftcode Hitclub giá trị cao tăng thêm phấn khởi khi chơi game giải trí.
Đặc biệt, nhờ vào giao diện thân thiện, hỗ trợ 100% tiếng Việt cùng hàng triệu tư vấn viên 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ người chơi để tránh làm gián đoạn nhu cầu giải trí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét