Thứ Năm, 4 tháng 8, 2022

Deathstalker V2 Pro bàn phím Low profile mới nhất của Razer

Deathstalker V2 Pro chính là dòng bàn phím cơ mới nhất từ Razer được ra mắt trong thời gian gần đây. Với thiết kế Fullsize, low-profile cùng với những cải tiến mới. Mình tin chắc đây sẽ là một trong những mẫu bàn phím cơ hot nhất trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Ưu và nhược điểm trên Deathstalker V2 Pro

Ưu và nhược điểm trên Deathstalker V2 Pro

Trên bất kỳ dòng sản phẩm nào đều gặp phải những ưu và nhược điểm khác nhau. Đối với dòng sản phẩm đến từ Razer cũng vậy. Được biết đến là một trong những hãng sản xuất luôn mang đến thị trường những dòng bàn phím chất lượng từ thiết kế, hiệu năng,...Vậy Deathstalker V2 Pro có những ưu và nhược điểm gì?

Ưu điểm trên bàn phím Deathstalker V2 Pro

  • Cấu trúc cực kỳ chắc chắn
  • Ngoại hình tuyệt vời
  • Ánh sáng RGB sống động
  • Hỗ trợ con lăn âm thanh sang trọng, ấn tượng.

Deathstalker V2 Pro có những nhược điểm gì ?

Có lẽ nhược điểm duy nhất chính là thiếu đi các phím macro hỗ trợ khi chơi game. Vì hiện nay không phải bất kỳ con bàn phím cơ nào cũng đều được trang bị các phím macro. Vì vậy, đây có thể là điểm trừ đối với các gamer chuyên nghiệp.

Review chi tiết bàn phím Razer Deathstalker V2 Pro

Review chi tiết bàn phím Razer Deathstalker V2 Pro


Razer luôn được người dùng đánh giá cao bởi những dòng sản phẩm từ chuột máy tính, tai nghe, bàn phím cho đến ghế gaming về thiết kế độc đáo, hiệu năng đỉnh cao hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu sử dụng nâng tầm trải nghiệm cho người dùng. 

Ở lần này Razer đã đưa ra DeathStalker V2 Pro với một diện mạo mới, đây sẽ là một trong những dòng sản phẩm được giới văn phòng, người dùng thường xuyên soạn thảo văn bản dành nhiều sự quan tâm.

Review chi tiết bàn phím Razer Deathstalker V2 Pro


Được ra mắt với hai phiên bản switch khác nhau người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng để có những trải nghiệm gõ phím tốt nhất. Sử dụng bộ keycaps ABS siêu sắc nét đã làm nên thương hiệu của những chiếc bàn phím của mình.



Nếu bạn thích góc PC gaming, làm việc không dây gọn gàng thì hãy mua ngay Deathstalker V2 Pro vì sở hữu công nghệ không dây trứ danh đã làm nên thương hiệu qua nhiều dòng sản phẩm chuột máy tính, tai nghe cho đến các bàn phím trong top đầu ở phân khúc này. Người dùng sẽ có những trải nghiệm chơi game với độ trễ cực thấp với kết nối 2.4GHz hàng đầu trong ngành, nhanh hơn 25% so với công nghệ không dây khác.

Tổng kết

Razer Deathstalker V2 Pro là một trong những dòng sản phẩm low profile mới nhất có trên thị trường mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn yêu thích không gian làm việc nhỏ gọn, tiện lợi thì đây sẽ là một trong những sự lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét