Thứ Năm, 26 tháng 5, 2022

Cách giải độc phổi tại nhà an toàn không phải ai cũng biết

Phổi là cơ quan vô cùng quan trọng, đảm nhận chức năng cung cấp oxi cho toàn bộ cơ thể. Tuy nhiên, phổi thường phải đối mặt với những tác nhân gây hại như không khí ô nhiễm, hoá chất độc hại, thuốc lá,... Những tác nhân này sẽ làm cho phổi tích tụ nhiều độc tố và dẫn đến các bệnh lý về đường hô hấp. Vậy làm thế nào để giải độc cho phổi?

Tại sao nên giải độc cho phổi?

Giải độc cho phổi là cách để giúp phổi luôn khỏe mạnh

Giải độc phổi là phương pháp giúp làm sạch phổi, đào thải các chất độc, bụi bẩn và đờm ra khỏi cơ thể. Đồng thời, bảo vệ phổi tránh khỏi những tác nhân gây bệnh mới, ngăn chặn các biến chứng do nhiễm độc phổi gây nên.

Khi môi trường ngày càng ô nhiễm, khói bụi, khí độc, vi khuẩn,... có thể tấn công và gây nhiễm độc phổi. Do đó, việc giải độc cho phổi là rất cần thiết.

Bật mí những cách giải độc phổi tại nhà an toàn

Dưới đây là một số phương pháp giải độc cho phổi, hỗ trợ phục hồi các chức năng của phổi đơn giản, an toàn, bạn có thể tham khảo:

Xông hơi nước là phương pháp giải độc phổi hiệu quả

Giải độc phổi bằng cách tập thể dục

Thói quen luyện tập thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp làm tăng nhịp thở, cải thiện lưu thông, loại bỏ lượng carbon dioxide dư thừa trong cơ thể. Đồng thời, tập thể dục đều đặn sẽ giúp duy trì sức khỏe của phổi, đào thải các độc tố bên trong phổi, cho lá phổi luôn khỏe mạnh.

Đối với những bệnh nhân có tiền sử bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD), xơ nang hay hen suyễn, nên tham khảo ý kiến của các y bác sĩ để có chế độ tập luyện phù hợp.

Giải độc phổi bằng cách xông hơi nước

Xông hơi nước là một trong những phương pháp phổ biến được dùng để mở đường thở. Khi thời tiết lạnh, khô các triệu chứng ở người mắc bệnh phổi hoặc hô hấp sẽ trở nặng, làm khô màng nhầy trong đường thở.

Hơi nước sẽ giúp làm tăng độ ẩm và hơi ấm giúp dễ dàng hô hấp đồng thời làm lỏng chất nhầy bên trong đường thở.

Giải độc phổi bằng cách kiểm soát cơn ho

Ho là một trong những cách đào thải thải độc tố tự nhiên của cơ thể. Khi bạn có thể kiểm soát cơn ho sẽ giúp đẩy chất dịch nhầy trong phổi ra ngoài dễ dàng hơn. Các chuyên gia khuyên rằng những bệnh nhân mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính nên thực hiện bài tập này để giúp làm sạch phổi. Các bước luyện tập kiểm soát cơn ho cũng rất đơn giản:
  • Bước 1: Khoanh tay trên bụng, hít vào từ từ qua mũi
  • Bước 2: Từ từ thở ra, nghiêng người về phía trước, đẩy cánh tay vào bụng
  • Bước 3: Ho 2 - 3 lần trong khi thở ra, giữ cho miệng mở để tống chất nhầy

Giải độc phổi bằng trà xanh

Trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa. Do đó, thường xuyên sử dụng trà xanh sẽ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, chống lão hóa. Đặc biệt, trà xanh còn có tác dụng làm giảm tình trạng viêm phổi rất hiệu quả.

Theo một nghiên cứu ở Hàn Quốc, những người uống trà xanh thường xuyên sẽ có chức năng phổi tốt hơn. Điều này cho thấy trà xanh là loại dược liệu bổ phổi và cải thiện chức năng phổi khá tốt.

Thiên Môn Bổ Phổi - Bí quyết cho lá phổi khỏe mạnh

Sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Bên cạnh những cách giải độc phổi bên trên, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe để giúp thanh lọc phổi, đào thải những độc tố bên trong cơ thể. Đồng thời giúp cải thiện chức năng phổi, bổ phổi và hạn chế những bệnh lý về đường hô hấp.

Thiên Môn Bổ Phổi là sản phẩm được Dược Bình Đông nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng của Y học Cổ truyền. Sản phẩm được bào chế từ các loại dược liệu quý trong thiên nhiên, theo nguyên tắc Quân - Thần - Tá - Sứ và được tinh chỉnh liều lượng tá dược vừa đủ.

Thiên Môn Bổ Phổi không chỉ là sản phẩm được tin dùng nhờ chất lượng mà còn được đánh giá cao về công dụng. Sản phẩm giúp giảm ho, dưỡng âm, bổ Phế, hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm phế quản hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn có hai dòng, phục vụ cho nhu cầu của người lớn và trẻ em.

Để phổi luôn được khỏe mạnh, bạn nên thường xuyên giải độc cho phổi và tham khảo thêm ý kiến của các y bác sĩ. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm bổ phổi của Dược Bình Đông. Đừng ngần ngại liên hệ đến hotline: 02839 808 808 để được tư vấn tốt nhất bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét