Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2022

Bàn phím cơ giá rẻ đáng mua nhất dưới 1 triệu đồng?

Tương tự như hệ sinh thái combo full hồng mình đã từng trên tay thì Dareu 1280s là một trong những dòng bàn phím thuộc phân khúc giá rẻ và đặc biệt có thể là lựa chọn hợp lý cho các chàng làm quà tặng bạn gái trong những dịp lễ chẳng hạn.



Về tổng thể thiết kế bên ngoài và trong hộp đều một tông hồng chủ đạo, dây cáp kết nối cũng mang sắc hồng đồng màu. Ngoài ra, EK1280s chính là bản rút gọn của DareU EK1280, một trong những dòng bàn phím cơ giá rẻ đáng mua dưới 1 triệu với điểm khác biệt rõ nét nhất có lẽ đến từ hệ thống đèn led bàn phím. Trong khi bản tiêu chuẩn là đèn RGB thì EK1280s chỉ sở hữu led rainbow, đặc biệt phiên bản màu hồng trong bài viết thì chỉ được trang bị led hồng đơn sắc.

Phụ kiện đi kèm cho chiếc bàn phím cơ cũng rất đơn giản, DareU tặng kèm duy nhất 1 chiếc Keypuller giúp bạn có thể dễ dàng gắp phím để vệ sinh nhanh mà không phải mua ở bên ngoài.



Mặt sau của bàn phím có tổng cộng 4 feet chính và 2 feet ở chân kê. Phần dây cao su được nối liền với bàn phím, không thể tháo rời.

Thêm nữa, các đường thiết kế dây cũng được hãng chia làm 3 rãnh giả âm, linh hoạt trong quá trình thiết lập đầu ra bên ngoài cho dây gọn gàng hơn và không bị vướng khi thao tác hay đặt ở vị trí bàn làm việc.

Đi kèm với phần dưới thì chân kê cũng khá cao giúp việc thao tác và để tay cảm giác cũng thoải mái hơn. Cá nhân mình thấy bàn phím EK1280s có độ hoàn thiện cao và rất cứng cáp phù hợp để đặt ở mọi nơi trong góc phòng hoặc chỗ làm việc của bạn. Bên cạnh sự lựa chọn các dòng sản phẩm bàn phím giả cơ đến từ các hãng như Logitech, Corsair,...




EK1280s sử dụng layout full-size với 104 phím, chất liệu ABS bền bỉ. Khi trải nghiệm các phím nhấn khá chắc chắn và có độ nảy nhất định phù hợp dành cho các game thủ. Ngoài ra, case của bàn phím vẫn được thiết kế khá giống người anh em EK810 tạo ra bề mặt nhám dễ quan sát và thao tác cũng rất nhanh. 

Không giống như các hãng bàn phím cơ giá rẻ khác, DareU EK1280s sử dụng switch tự sản xuất. Song song đó, EK1280s vẫn có 3 lựa chọn phiên bản switch phù hợp với những nhu cầu khác nhau. Đơn cử như khi dùng cho tác vụ văn phòng hay học tập thì có thể chọn Brown hoặc Red switch với âm gõ phím nhỏ hơn, còn để chiến game thì Blue switch vẫn là lựa chọn chân ái nhất.

Mặt khác, EK1280s cũng có thể là mảnh ghép hoàn hảo cùng với bộ combo full hường của nhà DareU cùng các dòng sản phẩm chuột không dây, tai nghe,...mà bạn không thể bỏ qua đấy nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét