Thứ Năm, 24 tháng 6, 2021

Cao Ích Mẫu viên và nước loại nào tốt hơn?

Cao Ích Mẫu là sản phẩm Đông y có tác dụng điều kinh bổ huyết, giảm đau bụng kinh cũng như hỗ trợ điều trị một số bệnh phụ khoa ở chị em. Vậy nên dùng Cao Ích Mẫu dạng nước hay dạng viên? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!


Uống Cao Ích Mẫu viên và nước loại nào tốt hơn?

Rối loạn kinh nguyệt ở chị em

Rối loạn kinh nguyệt là những biểu hiện bất thường về chu kỳ kinh nguyệt ở chị em, điển hình là số ngày kinh, lượng máu kinh thay đổi nhiều hơn hoặc ít hơn so với chu kỳ trước đó. Đây có thể là triệu chứng của một bệnh lý, cũng có thể là do sự thay đổi nội tiết tố, hay đôi khi chỉ là do cách sống không khoa học.

Nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn kinh nguyệt thường là do: quá trình dậy thì, tiền mãn kinh, bị rối loạn tuyến giáp, rối loạn ăn uống, bị stress, sử dụng thuốc tránh thai hay mắc một số bệnh lý như hội chứng đa nang buồng trứng.

Vậy nên, để giúp điều kinh bổ huyết, thì chị em nên:
  • Thay đổi lối sống: hạn chế thức khuya, sinh hoạt điều độ, hạn chế stress, làm việc một cách hợp lý, thường xuyên tập thể dục thể thao, thư giãn cơ thể.
  • Thay đổi chế độ ăn uống: uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây, thực phẩm tốt cho sức khỏe, hạn chế chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, thực phẩm nhiều chất béo, chất bảo quản, nhiều dầu mỡ…
  • Vậy phụ nữ có nên uống thuốc điều hòa kinh nguyệt? Bạn nên lựa chọn những sản phẩm từ thiên nhiên an toàn. Sử dụng thêm Cao Ích Mẫu của Dược Bình Đông để giúp điều kinh bổ huyết.

Việc điều kinh bổ huyết là cách tốt nhất để giúp chị em ngăn ngừa tình trạng rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều và nhiều vấn đề phụ khoa khác. Vậy Cao Ích Mẫu có công dụng thế nào, có thật sự hiệu quả?

Cao Ích Mẫu điều trị rối loạn kinh nguyệt.

Công dụng của Cao Ích Mẫu

Cao Ích Mẫu là sản phẩm Đông y với 100% là các dược liệu từ thiên nhiên nên có công dụng giúp:

  • Giảm đau bụng kinh và có tác dụng điều chỉnh chu kỳ hành kinh, làm thông kinh.
  • Giảm các triệu chứng khó chịu lúc hành kinh như cảm giác nóng bừng mặt, nhức đầu, cáu gắt.
  • Hỗ trợ điều kinh bổ huyết, phòng ngừa bệnh phụ khoa

Thành phần của Cao Ích Mẫu

Cao Ích Mẫu được phát triển từ bài thuốc cổ phương “TỨ VẬT THANG” được coi là “phương thuốc chuyên về điều huyết can kinh” có công dụng bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt gồm các thành phần:

  • Xuyên khung: điều hòa kinh nguyệt, chữa vô kinh, đau bụng kinh.
  • Thục địa: bổ máu, trị kinh nguyệt không đều.
  • Đương quy: điều trị kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, huyết ứ, bế kinh.
  • Bạch thược: giảm co bóp tử cung, giảm đau khi có kinh. Ngoài ra còn có tác dụng điều hòa kinh nguyệt.

Cao Ích Mẫu còn bổ sung thêm các thành phần hỗ trợ giảm đau bụng kinh, điều trị bế kinh và bổ huyết như:

  • Ích mẫu: hỗ trợ điều trị chậm kinh, kinh ra ít, đau bụng khi có kinh.
  • Hương phụ: giảm co thắt tử cung, giảm đau bụng khi có kinh, điều hòa khí huyết.
  • Ngải diệp: giúp ôn huyết, điều hòa kinh nguyệt, chữa kinh nguyệt không đều.
  • Đại hoàng: bồi bổ, chữa bế kinh.
  • Bạch phục linh: bồi bổ khí huyết.
Nhờ chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên, nên sử dụng lâu dài sẽ mang đến hiệu quả bền vững cũng như không gây phản ứng phụ hay nhờn thuốc.

Nên uống Cao Ích Mẫu dạng nước hay viên?

Uống Cao Ích Mẫu dạng nước hiệu quả hơn.
Về bản chất, Cao Ích Mẫu dù là dạng nước hay dạng viên thì công dụng với thành phần đều không thay đổi. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà họ sẽ chọn dạng phương thức bào chế phù hợp với bản thân mình. Tuy nhiên, dạng nước sẽ giúp cơ thể dễ hấp thu hơn. Trong khi đó, dạng viên dễ mang theo người, dễ bảo quản. Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm khác nhau, nhưng tựu chung về công dụng là như nhau, đều giúp điều kinh bổ huyết. Uống Cao Ích Mẫu là một trong những cách chữa mất kinh nguyệt hiệu quả an toàn.

Ngoài ra, Cao Ích Mẫu còn được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, quy trình khép kín nên đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, sử dụng Cao Ích Mẫu kết hợp với việc sinh hoạt điều độ, chế độ dinh dưỡng hợp lý không chỉ giúp quá trình điều kinh bổ huyết đạt hiệu quả tốt nhất mà còn tăng cường sức khoẻ sinh lý của chị em.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét