Thứ Năm, 13 tháng 5, 2021

LG 27GL850 màn hình máy tính gaming ấn tượng sắp ra mắt

Mặc dù 27GL850 của LG vẫn là một trong những màn hình máy tính chuyên game phổ biến nhất mà thị trường cung cấp, nhưng đã đến lúc cần phải làm mới. Nhà sản xuất thiết bị điện tử đến từ Hàn Quốc đã quyết định giờ là thời điểm ra mắt sản phẩm kế nhiệm chính thức của 27GL850, được đặt tên là 27GP850. 

Bên cạnh đó, LG cũng sẽ phát hành một biến thể 32 inch (32GP850) cung cấp tất cả các thông số kỹ thuật ấn tượng tương tự như tùy chọn 27 inch - bao gồm; Tấm nền Nano IPS, tốc độ làm tươi 180hz và độ phân giải màn hình 2560 x 1440. Đối thủ nặng tầm của màn hình Samsung ông lớn khác đến từ Hàn Quốc.

Thông số kỹ thuật LG 27GP850 / 32GL850



Xem xét sâu hơn về thông số kỹ thuật của cả hai màn hình, người dùng cũng có thể mong đợi thời gian phản hồi 1ms GTG thấp, tỷ lệ tương phản 1000: 1 và độ sáng tối đa 400 cd / m2 - nhờ chứng nhận VESA DisplayHDR 400. Tốc độ làm mới 180Hz tăng lên sẽ có sẵn thông qua ép xung OSD đơn giản, với tốc độ làm mới nguyên bản của màn hình là 165Hz.

Trên cả hai dòng màn hình mới nhất sắp ra mắt từ LG đều hỗ trợ VRR cho cả hệ thống AMD và Nvidia. Tuy nhiên, trong khi cả hai biến thể đều hỗ trợ FreeSync Premium, thì không thể nói điều tương tự đối với G-sync - chỉ cung cấp khả năng tương thích G-sync. Người dùng cũng có thể mong đợi màu 10-bit (8-bit + FRC), đèn nền WLED không nhấp nháy và gam màu rộng hỗ trợ 98% không gian DCI-P3. Đây được xem là một trong những đối thủ các dòng màn hình Dell ultrasharp hay các dòng sản phẩm màn hình cong Samsung,...



Một cải tiến khác so với người tiền nhiệm của nó sẽ là hỗ trợ tính năng MBR (giảm nhòe chuyển động) - một công nghệ đèn nền giúp cải thiện độ rõ nét của các vật thể chuyển động nhanh. Mặc dù tính năng này có thể được sử dụng kết hợp với Adaptive-Sync (thường không phải là trường hợp với nhiều màn hình chơi game), nó có thể sẽ dẫn đến hiệu suất kém do nhiễu xuyên âm.

Cuối cùng, đầu vào cho cả hai mô hình sẽ bao gồm DisplayPort 1.4, 2 x HDMI 2.0, 2 x USB 3.0 và các tùy chọn âm thanh.

Địa chỉ mua màn hình LG mới nhất tại TPHCM và HN

GEARVN là một trong những thương hiệu chuyên phân phối các dòng sản phẩm màn hình máy tính hàng đầu tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng. Cam kết luôn cung cấp những mặt hàng chính hãng, chất lượng cao cùng với những chính sách dịch vụ, ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển, lắp đặt, giao hàng tận nơi, trả góp 0% lãi suất. 
Truy cập ngay website gearvn.com hoặc bạn có thể trải nghiệm các dòng sản phẩm màn hình, PC, laptop gaming cho đến các dòng sản phẩm laptop sinh viên, doanh nhân,..Để sở hữu ngay cho mình 1 màn hình tốt nhất để nâng cao hiệu suất làm việc và chơi game của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét