Thứ Sáu, 19 tháng 3, 2021

Sau thu hồi Thiên Môn Bổ Phổi có được thị trường đón nhận

Thiên Môn Bổ Phổi là sự phối kết hợp khéo léo giữa 9 loại thảo dược quý, chủ vị là Thiên Môn Đông có tác dụng hiệu quả giúp dưỡng âm, bổ phổi, giảm ho khan, ho gió, ho đờm, ho hen, ho về đêm, ho lâu ngày, đau rát họng, khàn tiếng, viêm phổi cấp … được khách hàng tin dùng trong suốt thời gian qua.

Thiên Môn Bổ Phổi, có được khách hàng đón nhận!

Vào tháng 9/2010, Sở Y tế TP HCM đã có thông báo về việc thu hồi sản phẩm thuốc nước “Thiên môn bổ phổi”, loại 280ml, lô số: 010310, do cơ sở sản xuất thuốc thành phẩm Y học cổ truyền Bình Đông sản xuất.

Tháng 9/2010 Dược Bình Đông đã sản xuất nhiều lô sản phẩm, phân phối đi khắp cả nước. Tuy nhiên, lô số: 010310 đã gặp sự cố trong quá trình vận chuyển. Sau khi nhận được thông tin, Dược Bình Đông tiến hành thu hồi và điều chỉnh ngay lập tức. Từ thời gian đó cho đến nay Dược Bình Đông chưa gặp phải trường hợp nào tương tự, đó cũng là niềm tự hào vì Dược Bình Đông đã giữ vững phương châm “Bằng tất cả sự tận tụy và tâm huyết, Dược Bình Đông cam kết luôn tạo ra các sản phẩm thiên nhiên tinh khiết nhất nhằm phục vụ sức khỏe cộng đồng”.

Nhờ sự tin dùng của khách hàng mà ngày 28/4/2014 Thiên Môn Bổ Phổi vinh dự đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức đặc biệt thiên môn bổ phổi cho người hút thuốc lá.

Cúp và chứng nhận chất lượng của Công ty TNHH Dược Phẩm Bình Đông
Cúp và chứng nhận chất lượng của Công ty TNHH Dược Phẩm Bình Đông

Phản hồi khách hàng sau khi dùng Thiên Môn Bổ Phổi

Khách hàng là những người trực tiếp dùng sản phẩm, vì thể không ai đánh giá sản phẩm tốt hơn, thực tế hơn khách hàng cả. Những chia sẻ dưới đây cho thấy, Thiên môn bổ phổi vẫn là sản phẩm tốt được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.

“Hiện tại, Thiên môn bổ phổi có thể giúp tôi giảm ho nhất là lúc chuyển mùa, tôi đã dùng sản phẩm này gần 2 năm nay mỗi khi cảm thấy ho, đau họng”. 

– Khách hàng Thanh An (Bình Dương) cho biết.

Đó là một trong rất nhiều phản hồi tích cực sau khi sử dụng sản phẩm. Trong rất nhiều phản hồi gửi về, không ai nhắc đến vụ thu hồi sản phẩm, đây được xem là tín hiệu vui cho chúng tôi. Qua đó, chúng tôi vẫn luôn cố gắng để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, tinh hoa nhất nhằm củng cố sức khoẻ cho người Việt. Thiên Môn Bổ Phổi – Sự kết tinh của y học cổ truyền

Sản phẩm Thiên Môn Bổ Phổi nay đã có cả trẻ em và người lớn
Sản phẩm Thiên Môn Bổ Phổi nay đã có cả trẻ em và người lớn

Kế thừa tinh hoa từ y học cổ truyền cũng như nắm vững đặc tính của từng dược liệu, công ty Dược Bình Đông đã kết hợp khéo léo và hoàn hảo giữa thiên môn đông (chủ vị) với 10 vị thuốc quý khác như cát cánh, tỳ bà diệp, sa sâm, trần bì, sài hồ, bạc hà … từ đó có thể giúp:

  • Bổ phổi, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho phổi
  • Giảm nhanh các triệu chứng ho, đau họng.
  • Dùng trị cảm có ho do nhiệt, viêm phế quản...
  • Hỗ trợ phòng ngừa viêm hô hấp cấp, viêm phổi cấp

Đặc biệt, Thiên Môn Bổ Phổi đã được kiểm duyệt về nguồn gốc dược liệu, an toàn cho người dùng, chuẩn kỹ thuật do chính Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y tế cấp phép. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được xây dựng dựa trên nhận định của khoa học hiện đại sao cho phù hợp với cơ địa người Việt, giúp cơ thể dễ hấp thu và tiện sử dụng, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ.

Hiện Thiên Môn Bổ Phổi có cả dòng sản phẩm cho người lớn và trẻ em với nhiều cải tiến về quy cách đóng chai cũng như bao bì rất tiện dụng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao cho người dùng.

Dược Bình Đông

Với chặng đường hơn 70 năm hình thành và phát triển, Dược Bình Đông tự hào đã có những đóng góp vì sức khỏe cộng động. Giờ đây, Dược Bình Đông đang đứng trước giai đoạn phát triển mới với mục tiêu tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhằm hướng đến việc chăm sóc sức khỏe con người ngày một tốt hơn cũng như đáp ứng mong đợi từ phía khách hàng. Để làm được điều đó, mỗi ngày chúng tôi luôn không ngừng cải tiến sản phẩm sao cho phù hợp hơn với cơ địa người tiêu dùng, bảo vệ phổi những người hút thuốc lá.

Đặc biệt, sự thay đổi lần này còn chắt lọc những điểm ưu việt của bài thuốc cổ truyền, gia giảm thành phần sao cho phù hợp với thể trạng người dùng hiện đại nên đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, không gây tác dụng phụ đối với cơ thể.

Dược Bình Đông chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Mọi thắc mắc về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ về hotline 02839 808 808 để được giải đáp.

Dược Bình Đông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét