Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2021

Top những thương hiệu sản xuất ghế gaming được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, ghế gaming là thiết bị không thể thiếu đối với người sử dụng máy tính, không chỉ đối với giới game thủ chuyên nghiệp mà với mọi người sử dụng PC. Vậy những sản phẩm ghế gaming nào sẽ mang đến chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng ? Hãy cùng mình đến với danh sách những thương hiệu ghế gaming được giới game thủ ưa chuộng nhất hiện nay.

Lý do nên mua ghế gaming

Lý do nên mua ghế gaming

Với game thủ chuyên nghiệp thì chơi game chính là nguồn thu nhập chính của họ, việc ngồi hàng giờ liền trước màn hình máy tính sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới xương khớp như cột sống, lưng. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.


Vì vậy, nếu bạn có là một con người luôn bận rộn với công việc trước máy tính hay có sở thích chơi game trong thời gian dài hãy mua cho mình một chiếc ghế gaming nhé.

Lý do nên mua ghế gaming

Lựa chọn ghế gaming phù hợp

Để lựa chọn chiếc ghế gaming phù hợp với mình, các bạn hãy tham khảo những chỉ tiêu sau:

Giá tiền

Thị trường ghế gaming hiện nay vô cùng phóng khoáng với người dùng, từ những chiếc ghế gaming dưới 1 triệu đến chiếc ghế gaming cao cấp. Các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để phù hợp với túi tiền, phong bao bản thân.


Tiêu chuẩn lựa chọn ghế gaming: Giá tiền


Thiết kế và kích thước

Đây là khung xương và bộ mặt của một chiếc ghế chơi game. Về phần kích thước, ghế gaming cũng chia ra size khác nhau để phù hợp với thể trạng từng người sử dụng, ước tính diện tích và không gian của phòng. Hãy đến nơi cung cấp, mua ghế và trải nghiệm để chắc chắn rằng sẽ có sản phẩm ưng ý với mình. Về thiết kế của ghế gaming vô cùng đa dạng và phong phú về kiểu mẫu, màu sắc mà bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với cá tính của mình.

Tiêu chuẩn chọn ghế gaming: Thiết kế và kích thước




Chất liệu

Về phần chất liệu, khung ghế thường sẽ được làm từ kim loại cứng cáp như là sắt tổng hợp vẫn đảm bảo độ bền bỉ của ghế gaming. Ngoài ra, tùy theo phân khúc mà sẽ những chiếc ghế gaming sẽ được bao phủ lớp da thật hay giả da.
Tiêu chuẩn lựa chọn ghế gaming: Chất liệu



Tính năng

Mỗi chiếc ghế sẽ có những tính năng riêng của sản phẩm. Ở phân khúc tầm trung đến cao cấp thường sẽ có những miếng đệm tựa lưng, đầu giúp bạn thoải mái mỗi khi ngồi. Ghế còn có thể ngả ra sau, tạo thành một chiếc giường mini cho bạn có thể thư giãn ngay tại chỗ sau những giờ làm việc mệt mỏi, chơi game.

Tiêu chuẩn chọn ghế gaming: Tính năng

Thương hiệu

Thị trường ghế gaming rất thịnh hành và đông đảo với các hãng vô cùng uy tín và chất lượng. Sau đây mình sẽ đưa ra những thương hiệu ghế gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các hãng sản xuất ghế gaming được ưa chuộng nhất hiện nay

DXRacer

DXRacer có thể được mệnh danh là công ty khai sinh ra ngành ghế gaming. Sản phẩm của DXRacer được lấy cảm hứng từ những chiếc ghế trong những chiếc siêu xe, xe đua mang lại trải nghiệm sử dụng vô cùng tuyệt vời với người sử dụng. Với chất liệu vô cùng cao cấp để sản xuất ra ghế cho siêu xe cùng tấm đệm đỡ lưng, ghế gaming DXRacer đã đi đầu xu thế trong nền công nghiệp sản xuất ghế gaming hiện nay.

Ghế gaming DXRacer - GearVN


AKRacing

Là 1 thương hiệu đi lên từ việc sản xuất ghế cho những chiếc xe thể thao và dần lấn sân sang thị trường ghế gaming, cạnh tranh với DXRacer, AKRacing luôn đem lại một chiếc ghế gaming tuyệt vời từ chất liệu cao cấp đến độ bền. Thiết kế luôn mang hơi hướng của những chiếc xe đua. AKRacing cũng hợp tác với các đội tuyển eSport chuyên nghiệp nổi tiếng như Team Astralis.

Ghế gaming AKRacing - GearVN

Anda Seat


Lại 1 cái tên bắt nguồn từ công ty sản xuất ghế dành cho xe đua. Anda Seat vẫn giữ nhiệt của mình trên đường đua về ghế gaming sau khi lấn sân vào năm 2016. Mức giá của những sản phẩm đến từ Anda Seat phải chăng hơn 2 ông lớn bên trên nhưng vẫn đem lại cảm giác vô cùng thoải mái, từ kết cấu đến chất liệu da bên ngoài đều được trau chuốt vô cùng kĩ lưỡng. Với slogan “sự hài lòng của khách hàng là tất cả” thì ta có thể tin tưởng vào ghế Anda Seat.

Ghế gaming Anda Seat - GearVN
Corsair

Corsair là thương hiệu nổi tiếng trong mảng gaming gear như bàn phím cơ, chuột và phụ kiện chơi game. Họ dần bước chân sang ghế gaming với các sản phẩm nhắm vào sự thoải mái, đơn giản với dòng T1, T2 và hiện nay là T3. Chất lượng của những ghế gaming từ Corsair tuyệt vời và rất đáng sử dụng như những chuột và bàn phím Corsair.

Ghế gaming Corsair - GearVN
Cougar

Cougar, thương hiệu đến từ Mỹ với logo của 1 chú báo. Ghế gaming Cougar thường mang màu chủ đạo là màu đen vô cùng nam tính và sang trọng cùng những miếng đỡ đầu và lưng vô cùng êm ái.

Ghế gaming Cougar - GearVN

Tổng kết

Đây là danh sách những thương hiệu ghế gaming được giới game thủ cũng như người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Thông qua bài viết, hi vọng các bạn sẽ tìm được cho mình chiếc ghế gaming ưng ý nhất với sở thích và nhu cầu của bản thân. Nếu có đóng góp hay góp ý, đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới cho chúng mình biết nhé. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét