Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Khắc phục lỗi tai nghe airpods 2 ngắt quãng cuộc gọi

Tai nghe airpods là một trong những mẫu tai nghe true wireless (tai nghe không dây) hot nhất hiện nay. Nhưng bên cạnh đó trong quá trình sử dụng đôi khi luôn gặp một số vấn đề như lỗi kết nối, chất lượng âm thanh hoặc giật tĩnh điện, dặc biệt là cuộc gọi thường ngắt quãng.

Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây ra loại lỗi này, nên cũng khó mà có được một cách hiệu quả 100% trong mọi tình huống. Nào hãy cùng nhau tìm hướng khắc phục nhanh nhất nhé !

Cách khắc phục lỗi tai nghe airpods 2 ngắt quãng cuộc gọi nhanh chóng.



Lỗi ngắt kết nối cuộc gọi thường xuất hiện trên các dòng tai nghe airpods kể từ khi chúng được ra mắt vào năm 2017. May mắn hơn hết, có một số mẹo rất đơn giản nhưng mang đến hiệu quả nhanh chóng.
Đây được xem là cách khắc phục của đại đa số người dùng hiện nay, khi chiếc tai nghe Apple airpods gặp phải tình trạng kết nối ngắt quãng khi đang đàm thoại.
  • Bước 1: Trên thiết bị iPhone hoặc ipad, mở Setting, rồi vào menu nhỏ của Bluetooth.
  • Bước 2: Trong danh sách thiết bị đang ghép cặp, cạnh tên AirPods, bạn sẽ thấy một biểu tượng chữ i trong hình tròn. Nhấn vào đó, rồi chọn microphone là ở bên trái hoặc phải.Trong một số trường hợp, cũng trong menu này, bạn có thể tắt chế độ Automatic Ear Detection để khắc phục vấn đề cuộc gọi bị ngắt quãng. Mặc dù đây là một trong những tính năng tiện nhất của các dòng tai nghe bluetooth Apple AirPods và tắt nó đi cũng khiến cặp tai nghe nhanh cạn pin hơn.
Ngoài ra, nếu đã áp dụng 2 bước kể trên mà tình trạng ngắt kết nối cuộc gọi vẫn chưa khắc phục. Bạn có thể thử reset tai nghe của mình nhé !

>> Xem thêm: Reset tai nghe airpods 2 nhanh chóng chưa đến 2 phút

Trên đây là cách khắc phục tình trạng tai nghe airpods 2 ngắt quãng cuộc gọi nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. Ngoài lỗi ngắt quãng cuộc gọi tai nghe airpods đôi khi vẫn có một số lỗi khác trong quá trình sử dụng, hãy đón xem những cách khắc phục khác nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét