Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Loa Soundbar SONY HT-RT40 mang âm thanh lan tỏa khắp ngôi nhà

Trang bị một hệ thống âm thanh như rạp hát không còn quá khó khăn chỉ với bộ loa soundbar Sony HT-RT40 với công suất 600w và âm thanh vòm lên đến 5.1. Với một số chia sẻ dưới đây, tôi tin chắc bạn sẽ nhận được những phút giây giải trí tốt nhất. Nào hãy cùng nhau tìm hiểu vì sao dòng loa thanh đến từ Sony này lại đáng mua đến như thế nhé.

Loa Soundbar Sony HT-RT40

Dàn âm thanh soundbar SONY HT-RT40 mang âm thanh trung thực lan tỏa khắp ngôi nhà. Các loa Tallboy phía sau cho bạn hòa mình vào những bộ phim yêu thích với âm thanh vòm trung thực, trong khi tổng công suất đầu ra 600W lại mang đến âm thanh rạp hát vô cùng sống động.

Việc làm lúc này, bạn hãy chọn chỗ ngồi tốt nhất trong nhà loa soundbar 3 kênh, loa subwoofer và loa tallboy phía sau mạnh mẽ tạo nên âm thanh vòm trung thực như ở rạp chiếu phim, khiến bạn có cảm giác như đang được nhập vai trong các bộ phim yêu thích.

  1. Hệ thống âm thanh vòm 5.1 kênh với công suất 600W cho âm thanh lan tỏa khắp căn phòng.
  2. Âm thanh rõ ràng, tách bạch nhờ công nghệ ClearAudio+.
  3. Kết nối không dây: Bluetooth, NFC chia sẻ âm nhạc nhanh chóng.
  4. Hỗ trợ nhiều cổng kết nối phổ biến: HDMI, USB, Optical, Jack 3.5 mm.

Ưu điểm của dòng loa soundbar Sony HT-RT40


Thiết kế đơn giản, hiện đại

Dàn âm thanh loa soundbar Sony 5.1 HT-RT40 sở hữu kiểu dáng hiện đại, tinh tế với loa soundbar thanh mảnh, loa subwoofer nhỏ gọn và loa vòm phía sau mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm trung thực như đang trải nghiệm tại rạp chiếu.

Dàn âm thanh nghe nhạc này còn được trang bị các kết nối không dây như những dòng loa bluetooth như hiện nay. Điều đó giúp người dùng thuận tiện, tiết kiệm không gian đặt để, mang đến sự sang trọng, đơn giản cho gian phòng khách nhà bạn.

Âm thanh chân thực - công nghệ Dolby Digital

Được trang bị hệ thống âm thanh vòm 5 kênh sẽ hỗ trợ và phát ra những âm thanh chiều và liền mạch. Giúp người dùng tận hưởng được âm thanh từ nhiều hướng và có cảm giác âm thanh ngập tràn khắp căn phòng.

Công nghệ định dạng âm thanh Clear Audio +

Công nghệ này sở hữu nhiều định dạng âm thanh ( S-Force Front Surround cho âm thanh vòm 360 độ mạnh mẽ, Clear Phase tái tạo cân bằng cho các tần số thấp, trung và cao. Cùng với đó là công nghệ Clear Vocal từ Sony giúp cho lời thoại rõ ràng hơn. Điều làm cho dàn âm thanh Sony mang đến các chương trình giải trí trở nên hấp dẫn, ấn tượng.

Trên đây là một số gợi ý về dòng sản phẩm loa soundbar Sony đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn yêu thích âm thanh, cùng với không gian nhỏ hẹp ở phòng khách thì việc sở hữu hệ thống này sẽ biến ngôi nhà của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đấy.

Hãy để lại cảm nhận sau khi sử dụng hoặc ý kiến của mình ở phần bình luận cho chúng mình biết bạn đã và đang sử dụng dòng sản phẩm loa soundbar nào ? Hiện nay dàn âm thanh nào tốt nhất ở thời điểm hiện tại phần bình luận nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét