Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Đánh giá chi tiết loa bluetooth JBL PartyBox On The Go

Dòng loa bluetooth JBL PartyBox On-The-Go sở hữu năng lượng 100 watts của công nghệ JBL Pro Sound và đồng bộ với những xung ánh sáng. Bạn còn có thể kết nối không dây một cặp loa với nhau để tạo nên một bữa tiệc âm nhạc lớn hơn.

Tiếp cận với những âm điệu ưa thích một cách dễ dàng bằng Bluetooth, USB và khả năng kết nối AUX. Quẩy tung nóc với mic không dây của JBL. Được kèm theo dụng cụ bật nắp chai, miếng đệm vai. Khả năng sạc nhanh trong 06 tiếng và công nghệ chống bắn nước IPX4. Loa JBL PartyBox On-The-Go có mọi thứ bạn cần để tổ chức một bữa tiệc linh đình.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Model: PartyBox On-the-go
Cấu trúc âm thanh:

5.25 in (133mm) woofers 

2 x 1.75in (44mm) tweeters

Cấu tạo:

1 củ bass 13.3cm

2 củ treble 4.4cm

Công suất đầu ra: 100W RMS
Chống nước: IPX4
Tần số đáp ứng: 50Hz – 20KHz (-6 dB)
Signal-to-noise ratio: 100 – 240V – 50/60Hz
Phiên bản Bluetooth®: 4.2
Cổng kết nối vào: loa bluetooth / USB-9BFS
Loại USB: FAT16, FAT32
File trong USB: mp3, wma, wav

Battery type:

Lithium-ion 18Wh (7.2V @ 2500mAh)

Thời gian sạc 3.5h, thời gian hoạt động 6h

USB output: 5V/2.1A
Kích thước (W x H x D): 489 x 244.5 x 224mm
Trọng lượng: 7.5kg

Đánh giá chi tiết loa bluetooth JBL PartyBox On The Go

JBL PartyBox On The Go giúp bạn truy cập các bài hát yêu thích của bạn thông qua Bluetooth 4,2, USB, AUX, hơn thế khả năng kết nối TWS (True Wireless Stereo) đơn giản với một loa cùng loại khác, giúp bạn có thể mở rộng hệ thống party của mình dễ dàng.

Âm thanh thương hiệu JBL Pro

Giữ chặt tim bạn với âm thanh JBL Pro 100 watt mạnh mẽ, bùng nổ của loa JBL PartyBox On The Go. Dù ở trong nhà hay ngoài trời, loa di động từ JBL sẽ mang đến âm cao rõ nét, âm trung thuần khiết và âm bass sâu mạnh với Bass Boost, tái hiện hoàn hảo những âm thanh tuyệt vời trong những bản nhạc yêu thích của bạn.

JBL PartyBox On The Go với chức năng đồng bộ ánh sáng đèn LED theo nhịp điệu bài hát

Thắp sáng bữa tiệc với màn hình ánh sáng năng động đồng bộ theo nhịp bài hát, và làm lóa mắt khách của bạn với loa JBL PartyBox OnThe Go. Với các kiểu nháy led được cài sẵn dễ dàng cài đặt led theo sở thích của bạn chỉ với một nút nhấn.

Hát karaoke và biểu diễn dễ dàng

Bạn có thể hát karaoke, biểu diễn với những chiếc mic cả có dây và không dây yêu dấu cảu bạn dễ dàng, loa JBL PartyBox On The Go đi kèm với 2 micro không dây JBL chất lượng với phạm vi lên tới 10 mét, để bạn bắt đầu bữa tiệc ngay lập tức.

JBL Party Box On The Go tích hợp 2 micro không dây JBL chất lượng với tần số đáp ứng: 65Hz – 15kHz, Khoảng cách: 10m và thời gian sử dụng lên tới 10 giờ.

Ngoài ra loa JBL PartyBox On The Go  có sẵn các cổng Micro và Guitar( nhạc cụ)cho phép bạn cắm ngay micro, nhạc cụ vào loa để biểu diễn cũng như hát karaoke dễ dàng chất lượng.

JBL PartyBox On The Go nhiều tính năng ấn tượng

Loa JBL PartyBox On The Go thích hợp để mang đi du lich với khả năng bảo vệ chống nước văng IPX4 giữ cho bạn JBL PartyBox On-The-Go an toàn khi bữa tiệc của bạn bị ướt một chút.

Dây đeo vai với đầu có thể mở nắp chai thuận tiện để mang loa di chuyển cũng như phù hợp cho những buổi party ấn tượng. Ngoài ra Loa JBL PartyBox On The Go ctích hợp Pin có thể sạc lại với thời gian sử dụng lên đến 6 giờ giúp bạn thoải mái sử dụng loa khi đem đi du lịch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét