Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Laptop quái thú mới của ngành gaming

Mẫu laptop gaming vừa mới ra mắt của Acer thật sự gây ấn tượng mạnh mẽ về mọi mặt cho toàn bộ cộng đồng gamer. Nó được xem như một“quái thú” mới trong làng laptop gaming phục vụ được tất cả game thủ chuyên nghiệp kho tính nhất.

Thiết kế của máy có gì đặc biệt hay không?

Vẻ ngoài của Acer Predator Triton 500 2020 – chiếc không có chút gì gọi là phô trương như nhiều người hình dung về mẫu laptop gaming này. Ngược lại, nó có dáng dấp của một laptop doanh nhân cao cấp toàn bộ hình hài được tối ưu hiện đại, không mang bất kì chi tiết nào gọi là dư thừa cả. Mặc dù vẫn còn mix một số chi tiết cứng cáp để tạo nét mạnh mẽ của máy. 

Trải nghiệm thực sự nếu có cơ hội được bật máy bạn sẽ thấy logo quái thú Predator đặc trưng có LED xanh cực long lanh. Sản phẩm khá mỏng, chỉ 17.9mm và nặng 2.1kg. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng mang máy đi bất kì đâu.

Ngay cả khi mở máy ra, Acer Predator Triton 500 bản 2020 cũng khác biệt, xứng tầm dòng máy cao cấp bậc nhất. Từng góc đều được chế tác tinh giản, thon gọn với vật liệu cao cấp. Logo được khắc chìm tinh tế, bàn phím gọn gàng cứng cáp. Mỗi phím bấm của laptop có đèn Led RGB riêng cực kỳ đẹp mắt khi được kích hoạt.

Acer Predator Triton 500 2020

Thông số kỹ thuật của Laptop Acer Predator Triton 500 2020

  • Màn hình 15.6 inch FullHD, dưới là tấm nền IPS.
  • Tần số quét, tức độ làm tươi lên tới 300 Hz.
  • Card đồ họa Nvidia RTX2080 8Gb DDR6: Card màn hình công nghệ G- sync của Nvidia đảm bảo hình ảnh trong game cực kỳ mượt mà, trơn tru, không có hiện tượng giật lag hay xé hình, bóng ma,… Điều này rất hữu ích khi chơi các game như PUBG, COD warzone, CSGO,…
  • CPU Core i7 10750H
  • RAM 32GB, SSD nâng cấp tối đa 1TB
  • Tham khảo: những mẫu laptop nên mua trong mùa dịch Covid

Theo kiểm tra, thông số sRGB và AdobeRGB lần lượt là 100% và 78%. Độ sáng máy cũng tăng lên 350 nits so với tiền nhiệm. Với chiếc màn hình này, ngoài chơi game ra thì làm đồ họa, thiết kế, dựng phim,… cũng rất tốt.

Cấu hình Acer Predator Triton 500 2020

Sản phẩm này sẽ có 3 phiên bản cho khách hàng lựa chọn, giá tham khảo rẻ nhất từ 54 triệu đồng và đắt nhất là 80 triệu đồngChiếc laptop này có thể phục vụ các gamer chuyên nghiệp

Hệ thống tản nhiệt mới của Acer Predator Triton 500 2020

Đối với laptop thông thường, hệ thống tản nhiệt không phải một yếu tố quá quan trọng khi chọn mua máy. Nhưng đối với anh em gamer thì lại là chuyện khác, vì đa phần các game thủ đều cày game trong thời gian dài, chạy các game nặng nên laptop phải có khả năng làm mát tốt. Predator Triton 500 mới đã cải thiện khả năng tản nhiệt lên tới tận 45% so với trước. Nó được đặt tên là quạt AeroBlade™ 3D gen 4. Bên cạnh đó là công nghệ Coolboost ép sung phần cứng để làm giảm 12% nhiệt độ thêm nữa.

Acer Predator Triton 500 2020 có đầy đủ các thông số, công nghệ đỉnh cao nhất hiện nay. Tuy 2020 mới trôi qua 1 nửa nhưng con “quái thú” này chắc chắn sẽ lọt top những laptop gaming xịn xò nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét