Thứ Năm, 23 tháng 6, 2022

Tai nghe có mic tốt để học tiếng Anh giá rẻ

Bạn đang tìm cho mình những chiếc tai nghe có mic để học tiếng Anh trực tuyến với giá thành hợp lý ? Hãy điểm qua một số gợi ý từ chúng tớ về những mẫu tai nghe có mic để học tiếng Anh vô cùng chất lượng với giá chỉ từ 300.000 đến 1 triệu đồng.

Top 5 tai nghe có mic để học tiếng Anh dưới 1 triệu

Để học tốt tiếng Anh trực tuyến, bạn cần phải giao tiếp và nghe tốt để trao đổi, thảo luận. Dưới đây là những dòng tai nghe máy tính sẽ giúp bạn học tiếng Anh tốt hơn mỗi ngày.

Tai nghe có mic tốt để học tiếng Anh giá rẻ

1/ Tai nghe Rapoo VM150 In-ear - 350.000 VNĐ

Rapoo VM150 là dòng sản phẩm phù hợp và sử dụng tốt trên các thiết bị di động lẫn máy tính khi học tiếng Anh. Sở hữu thiết kế góc cạnh mang đậm chất phong cách hiện đại.
Cùng với đó, phần thiết kế mic rời đi cùng mic in-line nhằm nâng cao khả năng trò chuyện giao tiếp khi học tiếng Anh. 
  • Chuẩn kết nối 3.5mm dễ dàng tương thích với các dòng smartphone. máy tính bảng, máy tính xách tay,..
  • Khả năng cách âm ổn định giúp bạn nghe rõ hơn tránh bị làm phiền bởi những tạp âm xung quanh.
  • 2 cặp tip thay thế với size khác nhau, phù hợp kích cỡ lỗ tai khác nhau.

2/ Tai nghe DareU EH416 RGB - 380.000 VNĐ

Nếu bạn thích những dòng tai nghe hỗ trợ học tập và giải trí với dãy led RGB đẹp mắt thì đây chính là một trong những sự lựa chọn mà mình nghĩ rất thích hợp với bạn đấy. 

DareU EH416 RGB với tông màu đen bóng huyền bí, cá tính cùng với hai củ tai to và dày mang lại cảm giác mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần sang trọng. 
  • Trang bị đèn LED 16.8 triệu màu (tự động chuyển màu)
  • Cân bằng ở cả 3 dải tần và âm trường tương đối sâu rộng
  • Micro tích hợp trên tai nghe cũng cho ra chất lượng tốt hỗ trợ tối đa khi có nhu cầu hội thoại.
  • Hệ thống âm thanh giả lập 7.1 với công suất loa 3.3W mang lại âm thanh ấn tượng

3/ Tai nghe Havit HV-H2232D - 390.000 VNĐ

Một trong những dòng tai nghe đầu tiên chúng mình gợi ý đến bạn chính là Havit HV-H2232D một trong những dòng tai nghe chụp tai phục vụ nhu cầu công việc từ học tập, làm việc cho đến chơi game vô cùng chất lượng.

Cho dù bạn là người yêu thích những nốt âm trong trẻo, chính xác hay cao vút và muốn trải nghiêm chất lượng âm thanh đỉnh cao với một chiếc tai nghe giá cả phải chăng.
  • Chỉ nặng 580-gram nên bạn có thể thoải mái đeo trên tai trong suốt thời gian dài mà không cảm thấy mỏi.
  • Dải tần số rộng từ 20 Hz đến 20 kHz, mang đến âm bổng rõ ràng và âm trầm sâu.
  • Trang bị micro chất lượng có khả năng khử tiếng ồn cao và được tích hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến.
  • Tương thích với nhiều thiết bị có kết nối jack 3.5mm như điện thoại, laptop, máy tính bảng giúp việc học tiếng Anh dễ dàng hơn.

4/ Tai nghe Logitech H370 - 490.000 VNĐ

Tiếp đến trong danh sách tai nghe có mic để học tiếng Anh cho sinh viên, chính là dòng sản phẩm đến từ Logitech. Chất lượng âm thanh kỹ thuật số tiên tiến giúp cho việc nghe, gọi, giao tiếp trở nên dễ dàng. 

Chất lượng tín hiệu cũng như âm thanh luôn được đảm bảo ở chất lượng tốt, đây được xem là dòng tai nghe rất phù hợp với những tổng đài viên chuyên trả lời cuộc gọi trực tuyến.
  • Mic bên trái có thể được định vị thuận tiện để bắt giọng nói tốt hơn và giảm tạp âm.
  • Nút điều khiển đơn giản bạn có thể điều chỉnh âm lượng hoặc tắt tiếng cuộc gọi mà không hề gián đoạn.
  • Quai đeo có trọng lượng nhẹ với đệm tai bằng mút được gắn kiểu xoay được đem lại hàng giờ nghe thoải mái.

5/ Tai nghe Rapoo VM300 In-ear Bluetooth - 540.000 VNĐ

Nếu bạn thích những dòng tai nghe không dây vì sự tiện lợi nhưng ngân sách có hạn thì Rapoo VM300 chính là một trong những sự lựa chọn không nên bỏ qua. 
Nếu được trải nghiệm, đây sẽ là chiếc tai nghe học tiếng Anh tốt nhất khiến bạn bất ngờ bởi chất lượng âm thanh mà nó mang lại. Đó là sự cân bằng rất tốt cả 3 dải tần Bass - Mid - Treble, độ chi tiết cao và đặc biệt là khả năng xác định vị trí âm thanh là rất tốt.
  • Kết nối không dây chuẩn Bluetooth 4.1, đảm bảo truyền tải âm thanh tốt nhất trong phạm vi 10m.
  • Thiết kế pin kép “Dual Battery” với dung lượng 120mAh sử dụng lên đến 7 giờ.
  • Tiêu chuẩn IP44 giúp tai nghe chống thấm nước và mồ hôi hiệu quả
  • Bộ điều khiển đa chức năng cho phép tùy chỉnh âm lượng cùng với micro HD voice lọc tiếng ồn, khiến cho việc giao tiếp mượt mà và không lẫn tạp âm.

Tổng kết

Trên đây tớ đã gợi ý một số mẫu tai nghe có mic học tiếng Anh tốt nhất thời điểm hiện tại mà mình đã từng trải nghiệm qua. Các cậu đang sử dụng tai nghe nào để học tập, làm việc và chơi game tốt đừng ngại chia sẻ để chúng mình biết với nhé.

1 nhận xét:

  1. Mpow Air SE Gaming Headset
    Không phải là micro tích hợp bên trong củ tai, thay vào đó, tai nghe chụp tai Mpow Air SE Gaming Headset có một micro riêng biệt gắn bên ngoài, điều này sẽ giúp chất lượng âm thanh đàm thoại tốt hơn.

    Tai nghe chụp tai Mpow Air SE Gaming Headset có chất lượng âm thanh mạnh mẽ, to rõ để bạn có thể nghe rõ từng âm điệu từ giáo viên tiếng anh. Đặc biệt, với 6 nấc tai giúp tai nghe cho phép nơi rộng hoặc thu hẹp nhờ đó tai nghe có thể đeo vừa với mọi kích thước đầu.

    Tai nghe chụp tai Mpow Air SE được trang bị hệ thống mic đàm thoại có thể tùy chỉnh 360 độ theo nhu cầu sử dụng. Phần đầu mic được bọc mít lọc gió giúp cải thiện chất lượng âm, loại bỏ tiếng ồn môi trường.

    Tai nghe với hệ thống dây kết nối có chiều dài lên đến 2.2m giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng ở nhiều tư thế ngồi. Các nút điều khiển cũng được tích hợp ngay trên dây giúp người dùng có thể điều khiển một cách dễ dàng.

    Trả lờiXóa