Thứ Ba, 23 tháng 3, 2021

Review Razer Blackwidow V3 Pro bàn phím cơ không dây ấn tượng

Bàn phím bluetooth hay bàn phím không dây đã và đang làm nên cuộc cách mạng về các dòng bàn phím gaming với thiết kế nổi bật, tiện lợi và hiệu năng được cải thiện mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Trong đó, Razer Blackwidow V3 Pro là một trong những sản phẩm ngoại vi với kết nối không dây được nhiều game thủ dành nhiều sự quan tâm. Nếu bạn đang thắc mắc về hiệu năng cũng như những cải tiếng vượt trội trên dòng bàn phím đến từ RAZER tuyệt đối không nên bỏ qua những chia sẻ dưới đây.

Đánh giá chi tiết bàn phím Razer Blackwidow V3 Pro

Razer Blackwidow V3 Pro là một trong những dòng bàn phím máy tính đầu tiên và mang tính biểu tượng nhất trên thế giới tạo nên sự phát triển mang tính bước ngoặt với 3 chế độ kết nối mang lại tính linh hoạt vô song và trải nghiệm chơi game thỏa mãn bao gồm các công tắc tốt nhất trong lớp và các phím có chiều cao đầy đủ.

Chế độ kết nối đa dạng, linh hoạt

Ở phiên bản Blackwidow V3 Pro được hãng sản xuất sử dụng Razer HyperSpeed ​​để có hiệu suất không dây hoàn hảo khi chơi game hoặc người dùng có thể tùy chỉnh và chuyển sang chế độ kết nối Bluetooth. Cùng với khả năng kết nối tương thích với tối đa 3 thiết bị — chuyển đổi liền mạch giữa chúng chỉ với một công tắc. Bao gồm cáp USB-C có thể tháo rời để sạc trong quá trình sử dụng.

Razer Switch với cảm giác bấm tốt hơn khi chơi game

Trong quá trình trải nghiệm khi làm việc hoặc chơi game, bạn có thể lắng nghe và cảm nhận phản hồi hài lòng trong mỗi lần nhấn phím thiết kế nhạy bén, xúc giác cung cấp các điểm khởi động và đặt lại được tối ưu hóa để có độ chính xác. Đây là phiên bản được trang bị đến 2 loại switch khác nhau Green và Yellow.
  • Razer Green Switch: Cảm nhận phản hồi rõ ràng trong từng lần click với tiếng clicky đặc trưng và khấc cản để tăng cảm nhận cũng như độ chính xác.
  • Razer Yellow Switch: Switch Linear, loại bỏ tối đa tiếng ồn, tạo ra các lần nhấn phím êm ái và liền mạch.

Sở hữu housting trong suốt cùng Keycap ABS Doubleshot

Razer Blackwidow V3 Pro  sở hữu phần switch được thiết kế và cải tiến với phần nắp switch được làm trong suốt tạo nên điểm nhấn nổi bật cho led Chroma RGB với hiệu ứng rực rỡ hơn mang đến góc máy ấn tượng với màu sắc lung linh.
Không chỉ dừng lại ở phần làm đẹp, Keycaps được sử dụng công nghệ đúc 2 lớp để dành cho sự bền bỉ không mòn trong thời gian sử dụng lâu dài.

Razer Blackwidow V3 Pro mang thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ

Thật sự khi cầm chiếc bàn phím cơ với thiết kế fullsize cùng với kết nối không dây đến từ RAZER mình cảm thấy đây là một trong những bàn phím khá nặng khi di chuyển. Nhưng nếu xét về thiết kế thì không có bất kỳ khuyết điểm với nhiều nét tương đồng với một trong những phiên bản Razer huntsman v2 analog mới ra mắt gần đây.
  1. Kết cấu khung kim loại: Kết hợp với keycap, phần khung trên được làm bằng nhôm, dày và chắc chắn, thích hợp cho môi trường sử dụng lâu dài.
  2. Phím Multi-function và Media Keys: Hỗ trợ người dùng tạm dừng, phát, bỏ qua và chỉnh sửa mọi thứ từ độ sáng đến âm lượng mang đến sự tiện lợi tối đa khi bạn tận hưởng sự giải trí của mình.
  3. Kê tay tiện dụng: Kê tay đi kèm được hãng trang bị, có đệm mềm mại để chống mỏi cổ tay khi chơi game trong thời gian dài.
  4. Hệ thống led CHROMA RGB: Tận hưởng cảm giác đắm chìm hơn với các hiệu ứng ánh sáng động khi bạn chơi game hơn 150 tựa game được tích hợp Chroma như Fortnite, Apex Legends, Warframe.
Với những đánh giá chi tiết về một trong những chiếc bàn phím cơ không dây đến từ Razer đặc biệt  Razer Blackwidow V3 Pro thì đây hoàn toàn là một trong những dòng bàn phím cơ nên sở hữu trong thời gian tới và khi bạn có nhu cầu chọn một trong những dòng bàn phím cơ không dây.


Trải nghiệm Razer Blackwidow V3 Pro chính hãng ở đâu?

Có phải sau khi tìm hiểu về thông tin, đánh giá về thiết kế cũng như hiệu năng dòng bàn phím gaming không dây đến từ Razer bạn đang muốn cầm trên tay và trải nghiệm ngay đúng không nào? Vì vậy, một trong những địa chỉ cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời mình đề cập đến sẽ vô cùng uy tín và chuyên nghiệp đấy nhé!
Thật sự để biết đâu là mẫu bàn phím cơ phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh phí của bản thân, thì việc chọn mua trải nghiệm cùng với sự tư vấn là những điều cần thiết bên cạnh xem những đánh giá về sản phẩm. Vì mỗi người sẽ có những cảm nhận riêng về cảm giác sử dụng cùng với những tiện ích mang đến.
Để trải nghiệm các dòng bàn phím cơ từ Corsair, RAZER và nhiều thương hiệu uy tín với nhiều phân khúc khác nhau từ các dòng bàn phím cơ không dây, có dây sở hữu keycaps đẹp mắt không riêng gì K65 RGB Mini. Hãy đến ngay các showroom của Gearvn trên toàn quốc.

SHOWROOM HCM (Làm việc từ 8h00 - 22h00)

  • Địa chỉ 1: 78-80-82 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình.
  • Địa chỉ 2: 189 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

SHOWROOM HN (Làm việc từ 8h00 - 21h00)

  • Địa chỉ : 37 Ngõ 121 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa.
Bài viết có nội dung liên quan:
Leopold hãng sản xuất bàn phím máy tính với thiết kế nhỏ gọn
Top 5 bàn phím máy tính không dây chơi game tốt nhất

1 nhận xét:

  1. Thật tuyệt vời. Cảm ơn bạn vì đã chia sẻ những mẫu bàn phím cơ chất lượng như vậy. Bên mình cũng đang cung cấp sản phẩm bàn phím cơ chất lượng với giá cực mềm. Hi vọng có thể tham khảo và phát triển

    Trả lờiXóa